Cô gái không ngờ bị soi hai thứ trên bàn tay ngày ra mắt

Google News

Trong lần ra mắt đầu tiên, mẹ của bạn trai tương lai tỏ ra không ưng ý và còn săm soi từng chi tiết nhỏ.

Với các cô gái khi về ra mắt nhà người yêu hoặc người sắp trở thành bạn trai luôn muốn mọi thứ diễn ra êm đẹp. Bởi vì, mọi thứ khởi đầu mà không xuôi thường đuôi không lọt. Tuy nhiên, có những cô gái bị nhà người yêu tương lai chê vì những chuyện chẳng đâu vào đâu.
Cô gái cho biết: "Em có quen một anh bạn được một thời gian. Anh ấy có tán tỉnh nhưng em chưa nhận lời yêu ạ. Nay anh ấy nói mẹ anh ấy bị ốm, nên bảo em đi lên thăm. Em cũng ngỏ lời bảo để nay em nấu ăn cho chứ dì không cần ra ngoài ăn đâu ạ. Rồi em đi học về, nấu ăn xong rồi mang lên... Đi hơn 15km cũng tới nơi. Em có ghé mua hoa quả vào thăm. Tìm mãi, hỏi mãi mới tìm được phòng thì mẹ anh ấy lại không ở đó. Mà đang đi ăn ạ.. Em nói: Con có nấu ít đồ ăn cho dì, dì vào ăn cho nóng ạ. Dì ấy mới nói: ơ dì vừa đi ăn về. Đang no. Mình cũng chỉ nói được từ Dạ thôi".
Sau đó, mẹ của bạn trai tương laai hỏi xoáy về vấn đề móng tay: "Dì thấy cháu mang nhẫn, vòng rồi để móng tay thế kia thì đâu làm việc được. Nói thật lúc ấy em cũng ngại với mọi người. Đành lắc đầu trả lời. Dạ. Việc nhà hay nấu ăn cháu có làm ạ. Chứ bố mẹ thương nên nhỏ giờ cháu chưa phải làm việc ngoài đồng ạ. Dì chỉ cười khi nghe em nói thôi. Thế là em cũng nghĩ ổn rồi cơ. Ngồi nói chuyện một lát rồi em dọn đồ xin phép về. À cơm em nấu thì cho người nằm giường bên cạnh ăn ạ".
Co gai khong ngo bi soi hai thu tren ban tay ngay ra mat
 
Khi cô gái về đến nhà. chàng trai gọi điện khuyên cắt móng tay và đeo ít nhẫn thôi. Thậm chí chàng trai còn tuyên bố: "Mẹ nói em thấp (em cao 1m50, em cũng biết mình quá thấp). Mẹ nói em không lịch sự. Không biết nói chuyện".
Qua câu chuyện này, cô gái tỏ ra rất thắc mắc không biết có nên tiếp tục chuyện tình yêu này hay không. Bởi cô sợ rằng nếu khi yêu sẽ rất mệt mỏi với những nhận xét của mẹ bạn trai và người bạn trai không hiểu chuyện. Hầu hết ý kiến của mọi người đều khuyên cô gái không nên tiếp tục mối quan hệ này.
"Theo mình, hai mẹ con nói vậy là không thích bạn rồi. Người con trai cũng không biết phân tích cho mẹ mà đi mắng bạn gái. Nếu có yêu nhau, sau này bạn cũng khổ sở với những lời nói, chê bai và sự gia trưởng", một người nói.
Một người khác bình luận: "Nếu yêu một người và gia đình như vậy quá khổ cho cuộc sống sau này. Người ta chỉ nhìn vào cách đối nhân xử thế chứ để ý móng tay với đeo nhẫn thì thái quá".
Theo AM/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)