Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ: Bí quyết uống cà phê giảm 3kg trong 1 tuần

Google News

Cà phê giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả, khiến bạn giảm cân thần tốc, giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Dùng cà phê không đường

Một trong những nguyên tắc giúp bạn uống cà phê giảm cân là uống cà phê không đường, không sữa. Đường tuy giúp cho vị cà phê của bạn ngon và bớt đắng nhưng lại làm cản trở việc phân giải mỡ thừa.

Chính vì lẽ đó, để kế hoạch giảm 3 kg sau 1 tuần đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần sử dụng cà phê đen không đường, không sữa béo sẽ tốt hơn rất nhiều. Nếu bạn ngại vị cà phê quá đắng bạn có thể cho vào cà phê một chút một ít sữa tươi.  Việc bạn uống cà phê theo cách này giúp giảm cân nhanh chóng.

Chuyen gia dinh duong chia se: Bi quyet uong ca phe giam 3kg trong 1 tuan

Uống cà phê đúng thời điểm tốt cho sức khỏe giảm cân nhanh

Uống cà phê đúng thời điểm

Nhiều người thường nghĩ rằng uống cà phê đặc sẽ giẩm cân nhanh. Nhưng trên thực tế, bạn cần uống cà phê đúng thời điểm mới tốt cho sức khỏe và giúp giả cân nhanh.

Một trong nhưng thời điểm uống cà phê tốt là vào buổi sáng sau bữa sáng khoảng 1-2 giờ đồng hồ. Đây chính là thời điểm bạn uống cà phê giúp tỉnh táo tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, bạn có thể uống cà phê trước khi luyện tập thể dục khoảng 30 phút, bởi khi bạn uống cà phê lúc này giúp tăng cường khả năng luyện tập, khiến bạn theo đuổi được những bài tập luyện nặng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp bạn luyện tật tốt hơn.

Chuyen gia dinh duong chia se: Bi quyet uong ca phe giam 3kg trong 1 tuan-Hinh-2

Uống cà phê không đường không sữa giúp giảm cân nhanh

Không dùng cà phê đã pha lâu

Khi bạn muốn uống cà phên giúp giảm hơn 3kg sau 1 tuần bạn không nên pha sẵn quá nhiều cafe cùng lúc để uống dần. Nguyên nhân là với cà phê pha sẵn rồi để càng lâu thì tác dụng giảm cân sẽ giảm sút rất nhiều.

Những chất có lợi trong cà phê rất dễ bị biến đổi chất nếu như nó bị tiếp xúc ngoài không khí trong thời gian dài, khiến cho hiệu quả giảm đi rất nhiều. Không những vậy, hương thơm mùi vị vốn có trong cà phê bị giảm đi rất nhiều khiến cà phê kém hấp dẫn.

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)