Video động vật ấn tượng: Rùa biển gặp gỡ bạn tình

Google News

(Kiến Thức) - Sau 12 năm sống một thân một mình trong bể ở thủy cung Manchester Sea Life Centre, rùa biển Ernie đã gặp được bạn tình của mình... video động vật ấn tượng sẽ cho bạn thấy.

Mời quý độc giả xem video động vật ấn tượng: Rùa biển gặp gỡ bạn tình sau 12 năm cô độc (Nguồn: Carters TV)
Vậy là cuối cùng con rùa biển Ernie trong thủy cung ở Manchester, Anh, có thể gặp được bạn tình sau thời gian 12 năm dài sống cô đơn. Video động vật ấn tượng ghi cảnh Ernie và Cammy trong bể thủy cung. 
Caters News cho hay, rùa đực Ernie nhiều lần bị bắt gặp cố gắng giao phối với một tảng đá lớn trong 12 năm sống một mình ở bể thủy cung. Nhìn thấy cảnh đáng thương đó, các nhân viên thủy cung gắng sức tìm kiếm bạn tình phù hợp cho Ernie và cuối cùng tìm được con rùa cái 16 tuổi tên Cammy sống ở trung tâm động vật biển hồ Lomond, Scotland.

Cammy được đưa tới Manchester và gặp gỡ Ernie lần đầu tiên vào giữa tháng 8. Sau 10 phút gặp mặt, cặp đôi rùa phối hợp rất ăn ý, được cho là có thể giao phối rất hòa hợp. Hai con rùa sớm trở nên thân thiết với nhau hơn so với dự đoán.
Video dong vat an tuong: Rua bien gap go ban tinh
 
Chuyên gia về rùa biển Emma Whittle nói: "Ernie thể hiện thích Cammy rõ ràng, luôn bơi theo rùa cái quanh bể. Cuộc gặp gỡ thành công hơn mong đợi, nhưng chúng tôi quyết định sử dụng một vách ngăn ở bể Ocean Tank trong hai ngày đầu tiên để Cammy có thời gian thích nghi với môi trường mới và giúp nó nghỉ ngơi sau chuyến đi dài". 
Rùa đực Ernie thuộc loài đồi mồi dứa, là một loài rùa biển thuộc họ Vích. Đây là loài duy nhất của chi Chelonia. Đồi mồi dứa phân bố tại khắp các vùng biển nhiệt đới và cận nhiệt đới, với hai quần thể khá khác biệt tại Đại Tây Dương và Thái Bình Dương
Lưu Thoa (theo Carters)

>> xem thêm

Bình luận(0)