Kinh hoàng trăn, rắn, nhện khổng lồ... "ồ ạt" vào nhà sau lũ

Google News

(Kiến Thức) - Những trận lũ lụt kéo dài nhiều ngày ở Australia đã tác động, khiến hàng loạt những sinh vật gây ác mộng như cá sấu, trăn, rắn và cả nhện khổng lồ... lọt vào nhà dân, gây kinh hoàng. 

Giai đoạn mùa mưa tháng 3 ở Australia gây ra nhiều trận lũ lụt, cùng với đó là hệ quả nhiều sinh vật gây ác mộng như cá sấu, rắn, trăn, và nhện khổng lồ bò vào nhà dân.
 Sau lũ, nhiều sinh vật tràn vào nhà dân
Đặc biệt, khu vực Bắc Queensland luôn phải chịu đựng lũ lụt do những cơn mưa lớn gây ra. Mới đây, ban quản lý môi trường của bang Queensland phải đưa ra cảnh báo về các khu vực nguy hiểm, khiến dân có thể "đụng độ" với các sinh vật nguy hiểm kể trên.
 

 
Hình ảnh nhện khổng lồ treo mình trên một nhánh cây, bên dưới là dòng nước chảy xiết trong video mới của Channel 9 News khiến ai nhìn thấy cũng ám ảnh.
Chủ nhân đoạn video về con nhện khổng lồ là Andrew Gilberto, một cư dân tại Queensland. Anh nhìn thấy chú nhện khi nước sông Herbert dâng lên gây ngập úng những con đường. Anh Gilberto đã bước ra, tóm lấy nhánh cây và đưa con nhện vào nơi an toàn.
Mời quý vị xem video: Kỳ quái tơ nhện giăng bạt ngàn trên những cánh đồng
Việc làm của Gilberto nhận nhiều ý kiến trái chiều, một số cho rằng anh đã có một hành động tốt cho môi trường, và động vật hoang dã. Nhưng những người sợ nhện thì cho rằng đó là hành động quá nguy hiểm.
Lưu Thoa (theo Channel 9)

>> xem thêm

Bình luận(0)