Chồng bất ngờ lấy thêm chồng mới cho vợ và lý do kinh ngạc

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại ngôi làng ở Bargaon, thành phố Sundargarh, Ấn Độ, một cặp đôi vừa cưới nhau được 6 ngày, thì bất ngờ người chồng lại tổ chức thêm một hôn lễ, nhưng là để lấy thêm chồng mới cho vợ mình.

Người chồng kỳ lạ lấy thêm chồng mới cho vợ trong câu chuyện độc lạ này là anh Basudeb Tappo, 28 tuổi, người gốc Pamara. Anh Tappo đã kết hôn với một cô gái 24 tuổi, đến từ làng Debdihi, Jharsuguda, Ấn Độ vào ngày 4/3.
Thế nhưng, chỉ 6 ngày sau đám cưới, ngày 10/3, một đám cưới nữa được tổ chức cho vợ của anh Tappo cùng với người yêu của cô gái này.
 Đám cưới kỳ lạ diễn ra nhanh chóng. Ảnh: Reuters
Cụ thể, trước đó, sau đám cưới, 3 người đàn ông, trong đó có một người tự xưng là anh họ của vợ Tappo đã đến Pamara để thăm cặp đôi mới cưới. Cả gia đình Tappo tiếp đón những người khách nồng hậu. Sau đó, hai trong số họ, trừ người anh họ, tạm biệt gia đình Tappo để đi thăm quan ở một số danh lam thắng cảnh trong vùng.
Nghi ngờ người tự nhận là anh họ của cô dâu, dân làng kéo đến định đánh anh này, khi đó, cô dâu mới thừa nhận, đó là người yêu của cô. Tình yêu của cả hai bị gia đình cô phản đối. Cô bị ép cưới Tappo.
Bất ngờ, thay vì trách cứ, anh Tappo lại cảm thông cho hoàn cảnh trái ngang của vợ mình. Anh đã thuyết phục hai bên gia đình để vợ anh và người yêu có thể đến với nhau. Anh còn tổ chức đám cưới cho vợ tại Pamara trong sự sững sờ đến bất ngờ của hàng trăm quan khách.
Mời quý vị xem video: Chú rể suýt chết vì nháo tân hôn
Trả lời về quyết định bất ngờ của mình, anh Tappo chia sẻ nếu anh không làm vậy, cuộc sống của cả 3 người sẽ bị phá hủy, đó là giải pháp duy nhất. Được biết, mẹ của anh Tappo cũng ủng hộ quyết định của con trai.
Hành động "vĩ đại" của người chồng được đông đảo mọi người khen ngợi, đặc biệt cô vợ cảm thấy vô cùng biết ơn với việc làm của chồng. Cô nói:"Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì anh đã làm cho chúng tôi”.
Lưu Thoa (theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)