iPhone 2018 hỗ trợ 2 SIM?

Google News

Nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo vừa đưa ra dự báo về mẫu iPhone 2018 của Apple.

Nếu chuyên gia này đúng, Apple có thể bắt kịp dòng Galaxy S hoặc Note của Samsung. Trong báo cáo gửi khách hàng, ông dự đoán iPhone 2018 sẽ hỗ trợ tốc độ gigabit LTE như Note 8 và S8. Hiện tại, iPhone 8 và X đạt tốc độ tối đa 600Mbps nhưng đây chỉ là về lý thuyết. Ngoài ra, trong bài kiểm tra mới đây, Note 8 cho thấy tốc độ tải cao cấp đôi iPhone X trên mạng T-Mobile.
iPhone 2018 ho tro 2 SIM?
 
Mô-đun ăng-ten mà Apple sắp áp dụng sẽ hỗ trợ 4x4 MIMO thay vì 2x2 MIMO như hiện tại. Ông Kuo dự đoán Intel cung ứng từ 70 đến 80% hoặc hơn chip baseband cho Apple. Ngoài ra, nhà phân tích cũng cho rằng iPhone 2018 hỗ trợ dual-SIM dual standby (DSDS), cho phép 2 SIM hoạt động cùng một lúc nhưng chỉ dùng một bộ chip. Khác với các điện thoại DSDS hiện nay đang hỗ trợ kết nối LTE_3G, iPhone thế hệ mới sẽ hỗ trợ LTE+LTE. Tuy nhiên, không rõ nó có hai khay SIM hay một trong 2 thẻ SIM được nhúng vào trong thiết bị.
Trước đó, ông Kuo từng nói Apple đang phát triển tổng cộng 3 iPhone cho năm sau, bao gồm 1 mẫu iPhone OLED 5.8 inch giống iPhone X, 1 mẫu OLED 6.5 inch, có thể là “iPhone X Plus” và 1 mẫu LCD 6.1 inch bán giá thấp hơn. Cả ba đều dùng màn hình tràn viền như iPhone X và trang bị Face ID.
Theo Du Lam/Ictnews

>> xem thêm

Bình luận(0)