Hộp sọ của loài vật này đáng giá hơn vàng

Google News

Nếu một bộ phận nào đó trên cơ thể động vật có giá trị đặc biệt, thì chẳng may chúng sẽ trở thành mục tiêu săn đuổi của con người.

Và con vật mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay, hộp sọ của nó quý hơn vàng, bị con người chặt xương tàn bạo khi còn sống, và cuối cùng chết vì đau đớn hoặc đói khát.

Hop so cua loai vat nay dang gia hon vang

Hồng hoàng có sừng là loài lớn nhất trong số các loài chim thuộc loài chim hồng hoàng. Nó nổi tiếng thế giới với hộp sọ. Phần đầu rắn chắc, bên ngoài có màu đỏ và vàng bên trong rất tinh xảo và dễ chạm khắc. Nó thường được con người tạo nên tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là rất phức tạp và khắc thanh lịch trực tiếp trên đầu của nó, hình dạng tuyệt vời và rất phổ biến.

Hop so cua loai vat nay dang gia hon vang-Hinh-2

Vì vậy, để thu được lợi nhuận, những người thợ săn đã trực tiếp cưa bỏ phần mỏ trên của loài chim hồng hoàng và đội mũ sắt khi chúng vẫn còn sống, con chim mỏ sừng đội mũ không chỉ bị đau nặng mà còn mất công kiếm ăn và chỉ có thể chết đói.

Hop so cua loai vat nay dang gia hon vang-Hinh-3

Ngày nay, mặc dù chim hồng hoàng có mũ được xếp vào danh sách những loài động vật được bảo vệ cấp một nhưng chúng vẫn bị săn bắt bởi những kẻ săn trộm, ngoài ra loài động vật này đang trên đà tuyệt chủng nên giá trị của nó càng quý hơn, bạn nghĩ sao về điều này?

Hop so cua loai vat nay dang gia hon vang-Hinh-4

Hop so cua loai vat nay dang gia hon vang-Hinh-5

Hop so cua loai vat nay dang gia hon vang-Hinh-6

Theo Lê Dương/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)