Cư dân mạng tranh cãi nên giữ hay vứt hộp iPhone

Google News

Cho đến thời điểm hiện tại, iFan cũng chưa biết làm gì với hộp iPhone. Một cuộc tranh cãi nên giữ hay vứt bỏ iPhone Box đã xảy ra trên nhiều diễn đàn.

9to5mac đưa tin, trong một diễn biến mới đây, chiếc hộp đựng iPhone của Apple đã bất ngờ trở thành chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.
Theo nguồn tin, nếu bạn xem thử top trending của mạng xã hội Twitter, bạn sẽ thấy từ khoá “iPhone box” nằm chễm chệ trong danh sách những từ khoá hot nhất của mạng xã hội này trong vòng vài tiếng gần đây.
Cu dan mang tranh cai nen giu hay vut hop iPhone
 Chiếc hộp đựng iPhone của Apple đã bất ngờ trở thành chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng trên toàn thế giới. (Ảnh: Salman Majeed / Unsplash)
Tuy nhiên, có lẽ bất ngờ nhất vẫn là lý do khiến chiếc hộp đựng iPhone trở thành chủ đề tranh cãi của cư dân mạng, đó là việc nên giữ hay vứt hộp đi, sau khi đã mua một chiếc iPhone mới.
Cụ thể, cuộc tranh này bắt nguồn từ một tài khoản Twitter có tên @Bisserat. Người này đã đăng tải một thông điệp nói rằng mọi người nên vứt chiếc hộp đựng iPhone của mình đi.
Khi dòng tweet này được đăng tải, một cuộc tranh cãi có sự tham gia của hàng chục nghìn cư dân mạng đã nổ ra. Các tranh luận chủ yếu xoay quanh việc nên hay không nên giữ những chiếc hộp này, và có thể làm gì với chúng.
Đối với hội thích giữ hộp đựng iPhone, những người này cho biết họ chỉ đơn giản là giữ lại những chiếc hộp đựng vì chúng có thiết kế đẹp. Một số người khác giữ lại hộp để lưu thông tin của thiết bị, như số sê-ri hay IMEI.
Cu dan mang tranh cai nen giu hay vut hop iPhone-Hinh-2
 
Một số khác lại cho rằng, nếu muốn bán lại chiếc iPhone của mình, thì việc bán kèm hộp sẽ được người mua lại thích hơn và cũng có thể được giá hơn.
Trong khi đó, hội không thích giữ lại hộp đựng iPhone thì cho rằng, chiếc hộp đựng iPhone này chẳng có công dụng gì. Thay vì giữ lại tốn không gian, những người này cho rằng hãy vứt hộp đựng iPhone đi.
Cũng có rất nhiều người khác chia sẻ về những mẹo vặt để tái sử dụng lại những chiếc hộp iPhone này. Ví dụ như sử dụng làm đồ trang trí, hay sử dụng như một chiếc hộp đựng các linh kiện, những món đồ có kích thước nhỏ.


Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)