Chết cười tinh tinh ngỗ nghịch trêu chọc rùa nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự hiếu kỳ tràn ngập của tinh tinh, rùa nhỏ rất hờ hững một mực trốn trong mai, không chịu ra ngoài gặp gỡ. Nhờ chiếc mai cứng như đá, con rùa cố thủ an toàn, không chút sứt mẻ.

Mới đây, tại trung tâm bảo tồn tinh tinh ở Guinea, các du khách có dịp được chứng kiến cảnh tượng hài hước, khi ba con tinh tinh cực tò mò trong lần đầu gặp gỡ rùa nhỏ.
Chet cuoi tinh tinh ngo nghich treu choc rua nho
 
Dường như rất tò mò với người bạn mới nhút nhát, tinh tinh tụ lại, xem xét rất kỹ con rùa.
Chúng không chỉ chạm vào, còn cúi sát xuống đất, hy vọng con rùa sẽ thò đầu ra giao lưu.
Chet cuoi tinh tinh ngo nghich treu choc rua nho-Hinh-2
 
Đáng tiếc, trước sự hiếu kỳ tràn ngập của tinh tinh, rùa nhỏ rất hờ hững một mực trốn trong mai, không chịu ra ngoài gặp gỡ.

Mời quý vị xem video: Khách tham quan ngỡ ngàng trước hành động thông minh của tinh tinh

Nhờ chiếc mai cứng như đá, con rùa cố thủ an toàn, không chút sứt mẻ.
Chet cuoi tinh tinh ngo nghich treu choc rua nho-Hinh-3
 
Thấy vậy, tinh tinh không cố gắng mời gọi rùa nhỏ ra ngoài, chúng chỉ muốn tìm hiểu, thứ gì được giấu trong chiếc mai cứng rắn, vững chãi kia.
Sau một hồi bị rùa nhỏ lơ đẹp, không tỏ ra chút động tĩnh nào, tinh tinh rất chản nản. Chúng lần lượt bỏ đi. Duy chỉ có một con tinh tinh, không kiềm chế được sự tò mò, cứ lật đi lật lại con rùa, hy vọng sẽ giải đáp được thắc mắc, bí mật trong chiếc mai rùa.
Chet cuoi tinh tinh ngo nghich treu choc rua nho-Hinh-4
 
Toàn bộ cảnh tượng hài hước được chụp lại, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú. Có người nói tinh tinh rất thông minh, biểu hiện tò mò của nó thực sự rất giống những đứa trẻ đang thời kỳ ham học hỏi, vừa dễ thương vừa phiền phức.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)