Tưởng săn lợn rừng, sững người con trai gây bi kịch thảm khốc

Google News

(Kiến Thức) - Không bao lâu sau, thấy bụi cây trước mặt rung động, anh con trai 34 tuổi của ông Martino nghĩ rằng đó là lợn rừng, vội vàng nổ súng về hướng đó. Thế nhưng, đó không phải con lợn lòi như anh tưởng, mà chính là bố anh.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra tại thị trấn Postiglione, tỉnh phía nam Salerno, vùng Campania, Italy.
Ngày vụ việc xảy ra, ông Martino Gaudioso, 55 tuổi, đưa theo con trai mình vào rừng săn lợn lòi. Trong khoảng thời gian đầu, hai bố con ông Martino vẫn đi săn cùng nhau, lúc sau thì tách ra.
Không bao lâu sau, thấy bụi cây trước mặt rung động, anh con trai 34 tuổi của ông Martino nghĩ rằng đó là lợn rừng, vội vàng nổ súng về hướng đó.
Chẳng ngờ, khi tập trung nhìn kỹ, anh con trai mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng, đó không phải con lợn lòi như anh tưởng, mà chính là bố anh, ông Martino. Do không nhìn kỹ, anh đã bắn nhầm vào bố mình.
Tuong san lon rung, sung nguoi con trai gay bi kich tham khoc
 Ảnh minh họa.
Đáng tiếc, lúc này ông Martino đã bị trúng đạn vào bụng. Anh con trai lập tức báo cảnh sát và cấp cứu, thế nhưng do đường xá xa xôi, không được cấp cứu kịp thời, ông Martino bị thương quá nặng đã qua đời. Chắc chắn, ông cũng không ngờ, bản thân ông lại bị chính con trai mình bắn chết trong lúc nhầm lẫn.

Mời quý vị xem video: Ghê rợn trước bẫy săn bắt động vật hoang dã

Được biết, sự cố xảy ra tại công viên quốc gia Italy, nơi cấm hành vi săn bắn động vật. Hiện cảnh sát đã tịch thu súng của hai cha con ông Martino và anh con trai bị cáo buộc tội ngộ sát.
Những năm gần đây, tại Italy rất thịnh hành việc săn bắn trái phép. Hồi tháng 10 năm ngoái, Bộ trưởng Môi trường Italy Sergio Costa đã kêu gọi một lệnh cấm đi săn vào ngày chủ nhật trên toàn quốc, sau khi một thiếu niên 18 tuổi bị bắn chết gần biên giới Pháp. Cuối tháng đó, thêm hai người đàn ông khác, 56 và 20 tuổi, cũng thiệt mạng trong tình huống tương tự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)