Mèo xám tụt cống, “bạn tốt” chạy đến xem, cười nhạo cực hài

Google News

(Kiến Thức) -  Cảnh tượng của những chú mèo lang thang hệt như hoạt cảnh một nhóm bạn chơi thân, nếu có người không may bị té ngã, việc đầu tiên là cười nhạo, trêu ghẹo, thậm chí chụp lại làm kỷ niệm, sau đó mới giúp đỡ.

Nhiếp ảnh gia người Nhật có nickname Nyankichi5656 là một người cuồng yêu mèo. Hầu hết những người mẫu động vật trong ảnh chụp của anh đều là những con mèo lang thang trên đường phố.
Cách đây không lâu, Nyankichi5656 đã ghi lại được những hình ảnh vô cùng hài hước về tình bạn "tương thân tương ái" của những con mèo.
Meo xam tut cong, “ban tot” chay den xem, cuoi nhao cuc hai
 
Nhiếp ảnh gia người Nhật chia sẻ, hôm đó, một con mèo tabby mũm mĩm bị mắc kẹt trong một lỗ cống, chỉ chòi được lên phần đầu và một bàn tay nhỏ. Trong nó vô cùng bực bội và chán nản.

Mời quý vị xem video: Tan chảy với chú mèo con đáng yêu nhất hệ Mặt trời

Cùng lúc đó, con mèo khoang đứng đằng sau không nói nên lời. Có lẽ nó không ngờ cậu bạn thân thiết của mình lại rơi vào tình huống mất mặt như vậy.
Trong hình ảnh có thể thấy, mèo tabby trông cực kỳ khó chịu, kêu meo meo như muốn nói: "Còn không mau kéo người ta lên!".
Meo xam tut cong, “ban tot” chay den xem, cuoi nhao cuc hai-Hinh-2
 
Một giây kế tiếp, đã có một đám "bạn tốt" của mèo tabby chạy tới, không những chẳng có động thái giúp đỡ nào, còn háo hức quây tròn, vây xem bộ dáng chật vật, thảm hại của mèo tabby.
Hình ảnh thực sự rất giống với loài người, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú. Cảnh tượng hệt như hoạt cảnh một nhóm bạn chơi thân, nếu có người không may bị té ngã, việc đầu tiên là cười nhạo, trêu ghẹo, thậm chí chụp lại làm kỷ niệm, sau đó mới giúp đỡ.
Được biết, sau đó nhiếp ảnh gia đã cứu mèo tabby thoát khỏi lỗ cống.
Kiều Dụ (Theo B1)

>> xem thêm

Bình luận(0)