Tuổi Canh Tý nên chọn mua xe màu nào hợp phong thuỷ?

Google News

Cách chọn màu sắc hợp tuổi khi mua xe sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Theo quan niệm của nhiều người, khi mua xe có màu tương sinh với mạng của chủ nhân thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc.
Tuoi Canh Ty nen chon mua xe mau nao hop phong thuy?
 
Còn khi mua xe có màu tương khắc với mạng người chủ thì sẽ làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, xe thường xuyên bị trục trặc, hao tốn tiền bạc để sửa chữa hay khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề.
Vậy tuổi Canh Tý đi xe màu gì thì hợp, để không bị tai nạn và dễ làm ăn? Theo các nhà phong thuỷ cho rằng, người tuổi Canh Tý nên chọn xe màu vàng, màu nâu đất vì hai màu này là màu bản mệnh của tuổi Canh Tý, giúp chủ xe “ăn nên làm ra” và tránh gặp phải những điều không như mong muốn, làm ăn thuận buồm xuôi gió.
Tuoi Canh Ty nen chon mua xe mau nao hop phong thuy?-Hinh-2
Tuổi Canh Tý nên chọn mua xe màu nào để hợp phong thuỷ? 
Người tuổi Canh Tý không nên chọn xe có màu trắng, màu xám, màu ghi vì 3 màu này là màu tượng trưng cho hành Kim.
Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, mà tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc và có khi chết vì tai nạn xe cộ.
Nên chọn xe có màu đỏ, màu hồng, màu tím vì 3 màu này tượng trưng cho mệnh Hỏa. Mà theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ vì vậy chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít gặp tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.
Không nên chọn xe có màu xanh lục bởi màu này tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, mà người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Người tuổi Canh Tý cũng tuyệt đối không nên chọn xe có màu đen, màu xanh nước bởi hai màu này cũng khiến chủ nhân gặp tai nạn, đi xe hay bị hỏng hóc và hao tốn tiền bạc để sửa chữa.
Theo Thanh Tâm/Vietnamfinance.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)