Sở hữu nét tướng này, ắt có số làm quan

Google News

(Kiến Thức) - Muốn biết quan vận của một người có thể thông qua tướng mạo để luận giải.

Tướng mạo nào sẽ có đường quan vận?
Người có tướng Thiên đình rộng, đầy đặn là người có quan vận tốt. Đầu tròn, khuôn mắt to, lông mày đậm, hai tai to dựng thẳng, sơn căn thẳng đến ấn đường, khuôn miệng cân đối, đuôi lông mày dài chỉ đến huyệt Thái Dương, mắt sáng, khóe miệng hướng lên trên. gò má tròn đầy ngũ quan cân đối, mặt vuông chữ điền... đây đều là những tướng mạo quý quý.
So huu net tuong nay, at co so lam quan
 Ảnh minh họa, nguồn Fancydistrict.com.
Thông thường khó có ai hội tụ đầy đủ yếu tố này. Quan vận và tài vận đi liền với nhau, khi nào thăng quan khi nào quan họa đến cũng cần phải kết hợp để biết.
Thời điểm thăng quan: Tướng Thiên đình đẹp tầm 25-30 tuổi là đã có công danh. Nếu tướng mắt đẹp tầm 30-40 tuổi sẽ có vinh hoa phú quý. Còn nếu tướng mũi đẹp thì tầm 41-50 tuổi mới có được quan vận hanh thông.
Vậy quan họa sẽ thường đến vào lúc nào? Khi những bộ phận quan trọng bị khuyết thiếu, bị phá hoại, khí sắc xanh tím hoặc trắng khô thì nhất định có quan họa đang chờ, hết sức thận trọng. 
Vậy những bộ phận quan trọng nào có thể ảnh hưởng đến quan vận?
Xem tướng mặt: Thiên đình đầy đặn cao phẳng, không có vết sẹo hoặc nốt ruồi thì đây là tướng phát, ngay từ nhỏ đã có chí, cả đời hưởng vinh hoa.
Nếu vị trí này vuông vắn, màu da sáng bóng tài phú dồi dào, đến già tài lộc cũng không hết. Nếu Hạ Đình ngắn, Thượng Đình dài, có thể làm quan lớn, thêm mắt sáng lông mày rõ nét thanh tú là người có quan vận.
Tướng trán vuông vức, thân hình cao lớn, vạm vỡ là người có danh vọng. Gáy tròn đầy, tiền tài không thiếu, vị trí tài khố dưới mắt đầy đặn thì cả đời tiền bạc rủng rỉnh.
Tướng đuôi lông mày: Đuôi lông mày ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp và tài vận của mỗi người. Nếu đuôi lông mày có nốt ruồi đây là điềm cát. Chủ nhân của nó là người có quyền cao chức trọng. Nếu đuôi lông mày có đường vân chữ thập  (十) hoặc đường vân chữ Thiên (天), đây là người phát tài. Nếu có đường vân hình quẻ Khôn (坤) là người làm quan lớn. Nếu có đường vân hình chữ Thất (七) hoặc đường vân hình đuôi cá thì người này có tướng làm đại tướng quân.
Nếu đuôi lông mày trước rõ nét sau mờ dần đây là người thành công muộn. Nếu tướng đuôi lông mày thanh tú bay bổng vận khí vô cùng tốt, cả đời hưởng vinh hoa phú quý. Trời sinh lông mày có xoáy nếu theo nghiệp binh là người lập chiến công hiển hách. Trời sinh lông mày chữ Nhất (一) là người sớm đã làm quan cả đời hưởng vinh hoa.
Xem tướng ấn đường: Đây chính là cung mệnh của mỗi người, nắm giữ vận thế cả một đời, sự tốt xấu của vị trí này quyết định sự cao thấp của quan vị.
Nếu Ấn đường tròn đầy là người có tướng làm quan lớn. Ấn đường rộng, hai đầu lông mày tách biệt là người quan vận hanh thông. Trong Ấn đường có đường vân chữ Ngọc (玉) hoặc chữ Điền (田) là người có thế lực. Nếu ấn đường có đường vân ngang chữ Tỉnh (井) là người làm quan to có công cống hiến to lớn với quốc gia.
Xem tướng mắt: Sự tốt xấu của tướng mắt đều có ảnh hưởng nhất định đến quan vận của mỗi người. Tướng mắt sáng, trán, cằm đầy đặn, bụng mỏng da vàng người này được hưởng vinh hoa từ thời niên thiếu.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Tuyết Mai (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)