Bàn tay có 5 đặc điểm này bảo sao suốt đời chỉ làm "nô bộc"

Google News

Nếu bàn tay có 1 trong 5 đặc điểm này thì xin chia buồn bởi đó là dấu hiệu cho thấy bạn không có số làm quan, kiếm được đồng tiền cũng vô cùng vất vả.

Ban tay co 5 dac diem nay bao sao suot doi chi lam

Bàn tay có nhiều vân thẳng cho thấy cuộc sống phía trước của bạn cũng không gặp nhiều may mắn - Ảnh: Minh họa

- Bàn tay nổi nhiều gân xanh

Bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo là dấu hiệu cho thấy con đường tài vận của bạn không được tốt, lúc nào cũng thiếu thốn tiền bạc. Dù họ có cố gắng đến bao nhiêu thì cả đời cũng không làm nên chuyện gì to tát.

Cuộc sống của những người này thường phải lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Chính vì bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí nên con đường công danh của họ cũng mờ nhạt, cả đời chỉ làm nhân viên quèn, không có khả năng thăng tiến.

- Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi.

- Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh là đường bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn, không liền mạch thì đó là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn không may mắn, sức khỏe kém thường xuyên bệnh tật hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Không những thế, những người có đường chỉ tay này thường có vận số bần hàn lúc về già bởi tuổi trẻ không biết tính toán.

- Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi.

- Ngón tay có nhiều vân thẳng

Đầu các ngón tay (trừ ngón tay cái) có nhiều đường vân thẳng, cho thấy chủ nhân là những người vô cùng vất vả, cuộc sống của họ luôn bần hàn và khổ cực.

Người có bàn tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ kích động, thiếu lý trí. Hơn nữa, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)