Nhận biết đàn ông chung thủy, phụ nữ chỉ cần nhìn đường chỉ tay là rõ

Google News

Phụ nữ, muốn biết đàn ông có chung thủy với mình hay khôn, chỉ cần nhìn vào đường chỉ tay là rõ. Hãy cùng khám phá nhé.

1. Đường hôn nhân
Trong lòng bàn tay, đường hôn nhân tương đối nhỏ và ngắn, nằm ở dưới ngón tay cái.
Nhan biet dan ong chung thuy, phu nu chi can nhin duong chi tay la ro
Ảnh minh họa. 
Theo tướng số, đàn ông nếu sở hữu rất nhiều đường vân phức tạp hoặc thiếu trật tự ở đường hôn nhân, thường có thái độ thiếu nghiêm túc trong tình yêu, dễ đứng núi này trông núi nọ, bắt cá hai tay, lợi dụng niềm tin của phụ nữ. Ngược lại, nếu đàn ông chỉ có một đường hôn nhân dài và sâu thường rất chung thủy, một lòng một dạ đối đãi tốt với vợ con, không để bất cứ thứ gì xen vào tình yêu của mình.
2. Đường tình duyên
Đường tình duyên là một trong ba đường vân tay quan trọng nhất của đời người thể hiện hôn nhân và thái độ trong tình yêu. Thế nên, căn cứ vào đường tình duyên để xác định sự chung thủy của đàn ông trong tình yêu là vô cùng chính các.
Nhan biet dan ong chung thuy, phu nu chi can nhin duong chi tay la ro-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Đàn ông lăng nhăng, trên đường duyên sẽ xuất hiện nhiều vân nhỏ hướng về phía ngón nhẫn. Ngoài vợ ra, họ còn nói lời yêu với nhiều "bóng hồng" bí ẩn bên ngoài. Ngược lại, đàn ông chung thủy đường tình duyên sẽ sâu, thẳng và rõ ràng. Trái tim họ chỉ hướng về vợ, không tơ tưởng đến người phụ nữ nào khác. Nhược điểm duy nhất là họ hay ghen tuông vô cớ.
3. Đường trí tuệ
Ngoài phản ánh sự nghiệp, đường trí tuệ còn thể hiện được quan niệm của con người về tình cảm, nhất là với nam giới.
Đàn ông lăng nhăng, cuối đường trí tuệ xuất hiện nhiều vân nhỏ giao với đường tình duyên. Kiểu người này tình cảm không chuyên nhất, xem nhẹ gia đình, dễ bị cám dỗ bởi vật chất và danh lợi. Ngược lại, đàn ông chung thủy, đường trí tuệ có hình cong và chạy dài đến cổ tay. Họ không chỉ giàu sức sáng tạo, mà còn sở hữu đời sống tình cảm lãng mạn, luôn mong muốn mang đến cho nửa kia những giây phút ngọt ngào và ngập tràn yêu thương.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh (Khỏe & Đẹp)

>> xem thêm

Bình luận(0)