Phụ nữ có 3 đường chỉ tay này chính là "của hiếm"

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ có 1 trong 3 đường chỉ tay này sau 30 tuổi giàu sang bất chấp.

Đường chỉ tay hình chữ Nhất
Đây là kiểu bàn tay chỉ có 2 đường chỉ tay chính vì đường Tâm đạo đã nhập vào đường Trí đạo làm 1, thành 1 đường cắt ngang lòng bàn tay.
Nếu có đường chỉ tay hình chữ Nhất thì bạn là người cực kỳ may mắn bởi chỉ 1,5% dân số trên thế giới được sở hữu đặc điểm này. Bạn chắc chắn sẽ là người mạnh mẽ, có khát khao, làm việc rất tập trung, ý chí kiên định và không bao giờ lùi bước trước khó khăn.
Phu nu co 3 duong chi tay nay chinh la
 

Cũng vì thế mà con đường sự nghiệp của bạn sớm rộng mở, sau 30 tuổi đã được lên chức, ít nhất là trưởng phòng; có lương cao và địa vị xã hội được nhiều người ngưỡng mộ.
Gò sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy đầy đặn
Những người phụ nữ có gò sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy đầy đặn không chỉ là những người được hưởng cuộc sống đầy đủ về mặt vật chất do bản thân làm nên mà từ khi sinh ra cũng sinh nhằm gia đình khá giả, được bố mẹ cưng chiều, tạo điều kiện hết mực trong cuộc sống.
Khi trưởng thành, họ có thể cũng đôi lúc gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp như bao người khác, nhưng với tố chất sẵn có cùng với sự ham học hỏi và cầu tiến, không sớm thì muộn họ cũng vượt qua thử thách, khẳng định được bản thân và đạt được thành công.
Sau khi lấy chồng, đây cũng là những người vợ hiền dâu thảo, khiến gia đình chồng hài lòng, chồng nở mày nở mặt. Họ rất biết cách lo toan, chu tất công việc gia đình, nhờ thế mà người chồng yên tâm cống hiến cho sự nghiệp. Khả năng tài chính cá nhân của hai vợ chồng đều rất tốt, nhờ thế mà cuộc sống gia đình thoải mái, dư dả, không bao giờ lo túng thiếu.
Đường chỉ tay hình chữ X
Đường chỉ tay hình chữ X là dạng 2 hình tam giác đối nhau, tạo thành hình chữ X trong lòng bàn tay. Đây cũng là kiểu chỉ tay rất hiếm gặp, chỉ 3% dân số trên thế giới có được.
Phu nu co 3 duong chi tay nay chinh la
 

Nếu có đặc điểm này, chắc chắn bạn sẽ là người cực thông minh, có trí tuệ hơn người, trí nhớ siêu phàm, có khả năng lãnh đạo và cả lòng vị tha, hòa đồng, bao dung với tất cả mọi người. Vì thế, bạn không chỉ được đồng nghiệp mà tất cả bạn bè đều nhất mực quý mến, hết lòng hỗ trợ khi cần thiết.
Khi chữ X xuất hiện ở cả 2 lòng bàn tay thì bạn sẽ được “nhân đôi” tất cả những may mắn trên, có tố chất trở thành nhân vật xuất chúng hơn người. Và thực tế đã chứng minh rằng những nhận định này là hoàn toàn đúng bởi Hoàng đế Hy Lạp Alexander đại đế và tổng thống Nga Putin đều có chỉ tay hình chữ X.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)