Victoria Beckham đau lòng vì rạn nứt với con dâu

Google News

Victoria Beckham và Nicola Peltz hiếm khi tương tác trên mạng xã hội sau bất hòa. Họ chưa gặp nhau đã nhiều tháng.

Theo Daily Mail, gia đình Beckham chưa gặp lại vợ chồng Brooklyn và Nicola Peltz sau lễ cưới hồi tháng 4. Từ đó đến nay, Victoria được cho là "rất đau lòng" vì nảy sinh mâu thuẫn với con dâu.

"Victoria trở nên thiếu sáng suốt và thường xuyên lo lắng. Cô ấy sợ căng thẳng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới quan hệ tốt đẹp với con trai, và cả con dâu", nguồn tin cho biết.

Victoria Beckham dau long vi ran nut voi con dau

Chuyến du lịch của gia đình Beckham ở Dubrovnik, Croatia không có mặt vợ chồng Brooklyn. Ảnh: Daily Mail.

Trong số 4 con, Brooklyn Beckham gắn bó với mẹ nhất. Đầu bếp 23 tuổi đã cùng mẹ trải qua những ngày tháng vất vả trong lúc bố đi khắp thế giới vì công việc. Dù Brooklyn đã lớn, Victoria vẫn coi con trai là cậu nhóc.

Cựu thành viên Spice Girls buồn khi Brooklyn Beckham không tham gia kỳ nghỉ của gia đình ở châu Âu vào mùa hè. Hiện, vợ chồng anh sống tại Miami (Mỹ) và đã khá lâu Brooklyn chưa về Anh.

"Victoria muốn quây quần bên các con. Cô ấy luôn chào đón bạn gái của các con đến nhà. Riêng Nicola, ngay từ cái nhìn đầu tiên, Victoria đã yêu mến cô gái này. Thế nhưng mọi chuyện đã trở nên phức tạp và điều đó khiến Victoria khó chịu, đau lòng", báo Anh viết thêm.

Victoria Beckham dau long vi ran nut voi con dau-Hinh-2

Victoria Beckham và con dâu trước khi bất hòa. Ảnh: Daily Mail.

Mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Victoria và con dâu cả bắt nguồn từ việc Nicola không mặc váy do mẹ chồng thiết kế trong lễ cưới. Thay vào đó, cô diện toàn bộ trang phục của nhà mốt Versace.

Trong cuộc phỏng vấn với Variety, Nicola tâm sự: "Trước lễ cưới, tôi thực sự muốn khoác lên người trang phục đến từ thương hiệu của mẹ. Nhưng vài tháng sau, bà ấy nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn chiếc váy khác. Bà ấy chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Đó là nguồn cơn của mọi việc. Tôi nghĩ việc rạn nứt bắt đầu từ việc tôi chọn váy của nhà thiết kế khác”.

Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)