Brooklyn Beckham bị chế giễu khi nhận là đầu bếp

Google News

Con trai cả của Beckham vừa xuất hiện bên siêu xe McLaren P1 trị giá 1,2 triệu USD. Trong cuộc trò chuyện với Daniel Mac, Brooklyn giới thiệu anh là đầu bếp.

Theo Page Six, Brooklyn Beckham đang trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi trên mạng xã hội sau khi clip trò chuyện giữa anh và Daniel Mac được đăng tải.

Theo clip, Brooklyn ngồi trong siêu xe McLaren P1 trị giá 1,2 triệu USD dạo phố ở Los Angeles (Mỹ). Anh nhận ra Daniel Mac và biết đây là ngôi sao mạng xã hội, có hơn 13 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, Daniel Mac lại không nhận ra con trai của David Beckham.

Cả hai có cuộc nói chuyện vui vẻ, xoay quanh chủ đề công việc và xe cộ. Daniel Mac hỏi Brooklyn: "Chào chàng trai. Chiếc xe của cậu đẹp quá. Cậu làm nghề gì để kiếm sống?".

"Tôi là đầu bếp", Brooklyn mỉm cười, đáp lại.

Daniel Mac hỏi tiếp: "Cậu là đầu bếp ư. Có phải là đầu bếp giỏi nhất thế giới không?". "Tôi đang cố gắng", chồng của Nicola Peltz trả lời.

Sau khi giới thiệu tên, Brooklyn nói thêm: "Chỉ cần theo đuổi đam mê. Hãy làm những gì bạn cảm thấy hạnh phúc".

Brooklyn Beckham bi che gieu khi nhan la dau bep

Brooklyn lái siêu xe McLaren P1, trị giá 1,1 triệu USD. Ảnh: Backgrid.

Việc Brooklyn tự nhận là đầu bếp gây bàn tán trên mạng xã hội. Một số tài khoản mạng cho rằng con trai cả nhà Beckham mới chỉ thực hiện một số clip hướng dẫn nấu ăn trên kênh cá nhân. Anh chưa thực sự trở thành đầu bếp như lời giới thiệu.

Những năm qua, Brooklyn Beckham theo đuổi nhiều nghề từ nhân viên pha chế, nhiếp ảnh gia, người mẫu, thậm chí là cầu thủ bóng đá nhưng đều không thành công. Trong cuộc phỏng vấn của Evening Standard gần đây, con trai cả của David Beckham nói đầu bếp là nghề nghiệp anh hướng tới trong tương lai.

Giữa tháng 7, anh bị cắt hợp đồng với một nhãn hàng thuần chay trị giá 1 triệu bảng Anh (tương đương 1,2 triệu USD) chỉ sau 8 tháng.

Trong thỏa thuận hợp đồng, Brooklyn Beckham phải đăng bài lên trang cá nhân hơn 14,2 triệu lượt theo dõi, bao gồm cả việc tham gia vào các dự án thuần chay, hướng đến đối tượng khách hàng ăn chay.

Tuy nhiên, con trai cả Beckham gần đây tổ chức chương trình dạy nấu ăn, thường xuyên hướng dẫn nấu món ăn từ động vật. Đây là lý do lớn nhất khiến thương hiệu thời trang lớn cắt hợp đồng với Brooklyn Beckham.

Theo Independent, tin tức Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng thu hút sự quan tâm của những người từ lâu luôn chỉ trích Beckham. Họ cho rằng con trai cả nhà Beck vốn không có tài cán, có được việc làm chỉ nhờ cha mẹ hậu thuẫn.


Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)