Tú Anh lần đầu trải lòng về chuyện làm vợ, làm mẹ sau 1 năm kết hôn

Google News

Một năm sau kết hôn với thiếu gia Lộc Phạm, Á hậu Tú Anh dần quen với cuộc sống của gia đình khi đảm nhận vai trò vợ đảm, mẹ hiền.

Trải qua 1 năm sau kết hôn với thiếu gia Lộc Phạm, mới đây, Tú Anh đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân khi đảm nhận vai trò một người vợ, người mẹ. Trở thành vợ rồi làm mẹ ở độ tuổi 25, từ một cô tiểu thư đầy mơ mộng, Tú Anh lựa chọn cuộc sống bình yên của riêng mình.
Tú Anh cho biết bản thân cô không hề có ý định lấy chồng sớm, thậm chí từng có thời gian cô suy nghĩ sẽ không lấy chồng: "Mình nghĩ tất cả là do duyên số bởi có nhiều thứ đến với mình không hề nằm trong kế hoạch. Đôi khi tình cảm đến vào một ngày đẹp trời, mọi thứ rất là bất ngờ".
Tu Anh lan dau trai long ve chuyen lam vo, lam me sau 1 nam ket hon
 
Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nàng Á hậu cho biết: "Khoảng thời gian đầu bọn mình cãi nhau rất nhiều. Khi mới kết hôn, mọi người cũng nói rằng lấy nhau về sẽ là một câu chuyện khác, sẽ không được mộng mơ như lúc yêu. Khi có con, cuộc sống vợ chồng trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Mọi thứ không hoàn toàn là màu hồng như nhiều người nghĩ.
Cả hai xích mích cãi nhau cũng chỉ vì những vấn đề bé tẹo teo. Thế nhưng sau mỗi lần xích mích, bọn mình chọn cách rút kinh nghiệm. Hai vợ chồng đều nóng tính và ngang ngược, khi giận thì không ai nói chuyện với ai cả, mất vài ngày để bình tĩnh lại".
Cuộc sống vợ chồng dần thay đổi kể từ khi Tú Anh hạ sinh con trai đầu lòng. Tú Anh chia sẻ: "Khi mang thai, mình không nghĩ nhiều nhưng đến khi sinh rồi mới biết làm mẹ là một điều không hề dễ dàng. trong suốt 2 tháng đầu sinh con mình đã vô cùng nhạy cảm. Nhìn thấy con trớ, hay là con khóc thôi là chân tay cuống lên không biết phải làm như thế nào cả. Những lúc như thế, tự nhiên mình khóc theo. Suốt 2 tháng ngày nào mình cũng khóc vì những điều nhỏ nhặt. Đến bây giờ nghĩ lại cũng không hiểu tại sao bản thân lại như thế nữa.
Mình nghĩ, có lẽ do bản thân bước sang vai trò mới quá nhanh trong khi chưa có nhiều sự chuẩn bị khiến bản thân bị choáng ngợp. Lúc ấy mà không có mẹ và chồng bên cạnh không biết mình có thể vượt qua được không". 
Đồng thời, Tú Anh cũng cho biết ngày trước chồng mình rất ham chơi nhưng kể từ khi có gia đình, anh đã dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Theo đó, nàng Á hậu cũng cho biết chồng cô đã giúp mình rất nhiều trong việc chăm con: "Lúc đầu sinh con, chồng mình lóng ngóng lắm, bế con mồ hôi ướt đầm mà không dám lấy tay lau vì sợ rơi em bé nhưng bây giờ rất là chuyên nghiệp rồi".
Trước đó không lâu, trên story của instagram cá nhân, Tú Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh tựa vai chồng đầy ngọt ngào đi dự sự kiện: "Như một cọng bún khi đứng cạnh chồng". 
Khoảnh khắc hiếm hoi của cặp đôi ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía dư luận, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Tú Anh và Lộc Phạm ngày càng giống nhau, có nhiều nét tương đồng, đúng như người ta hay bảo có tướng phu thế.
Theo La La/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)