Thanh Bạch lên tiếng sau ồn ào bị vợ cũ tố: “Vàng thật không sợ lửa”

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Xuân Hương tố MC Thanh Bạch bằng một series dài 10 chương. Về phía mình, Thanh Bạch vừa trả lời lý do anh chọn cách giữ im lặng khi bị vợ cũ "bóc phốt".
 
 

Mới đây, tại buổi họp báo chương trình Gương mặt thân quen, MC Thanh Bạch nhận được chú ý bởi gần đây, anh bị nghệ sĩ Xuân Hương tố bằng một series dài 10 chương. Khi được phỏng vấn về ồn ào, nam MC tránh nhắc đến tên vợ cũ.
Thanh Bạch đã tâm sự về chuyện người nổi tiếng luôn phải đối mặt với thị phi. Theo nam MC, nếu vàng thật thì không sợ lửa. “Người hại không chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì có giỏi, có tài, có hay thì cũng bằng không.
Cho nên điều gì mình có lỗi thì mình ăn năn, sám hối, còn điều gì mình không có lỗi thì thời gian sẽ trả lời, không có gì phải vội vàng. Hãy xem đó là động lực để sáng tạo”, Thanh Bạch chia sẻ thêm.
Thanh Bach len tieng sau on ao bi vo cu to: “Vang that khong so lua”
 Thanh Bạch - Xuân Hương.
Chồng cũ của nghệ sĩ Xuân Hương cũng tiết lộ lý do giữ im lặng về những tin đồn bủa vây mình. "Tôi cũng bắt chước người xưa. Ngày xưa Thị Kính có dám nói gì đâu? Thị Mầu cũng ầm đùng rồi thôi!
Thật sự trong giai đoạn nào đó, sự đúng sai không còn ý nghĩa nữa. Ngày xưa người ta tin trái đất hình vuông, nhưng bây giờ trái đất hình tròn. Cho nên điều đúng sai chỉ là thời điểm và góc nhìn”, nam MC chia sẻ.
Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hương hé lộ những góc khuất hôn nhân giữa bà và Thanh Bạch như chuyện nam MC thừa nhận lấy vợ làm bình phong hay có quan hệ mờ ám với một anh chàng cắt tóc.
Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều do Thanh Bạch không khẳng định cũng không phủ nhận. Hiện tại, nghệ sĩ Xuân Hương không còn nhắc tên chồng cũ. Trên trang cá nhân, bà hiện chia sẻ hình ảnh đời thường vui vẻ.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Bạch tham gia Sau ánh hào quang". Nguồn HTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)