Dính tin đồn yêu nam ca sĩ 10X, Phương Mỹ Chi nói gì?

Google News

Phương Mỹ Chi thừa nhận "tính cách đồng điệu nhưng chỉ là bạn" với Bùi Quang Nhật khi cả hai vướng tin đồn hẹn hò.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Mỹ Chi hát Còn thương rau đắng mọc sau hè". Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn tình cảm với ca sĩ trẻ Bùi Quang Nhật sau khi nhận nhiều thắc mắc.
Phương Mỹ Chi nói, ban đầu không nghĩ sẽ thân thiết với Quang Nhật như vậy nhưng càng chơi càng thấy tính cách đồng điệu với nhau.
"Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng, vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều", Mỹ Chi viết.
Phương Mỹ Chi vui khi có người bạn thân như Quang Nhật - luôn sẵn sàng lắng nghe mọi chuyện vui, buồn của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định hai người chỉ là bạn.
Dinh tin don yeu nam ca si 10X, Phuong My Chi noi gi?
 Phương Mỹ Chi và Bùi Quang Nhật ngày càng thân thiết.
Phương Mỹ Chi và Bùi Quang Nhật đều là thí sinh đội Hiền Thục ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm 2013. Kết thúc cuộc thi, cả hai ít gặp lại nhau vì khoảng cách địa lý. Sau đó, Quang Nhật dọn vào TP. HCM sinh sống thì cả hai mới kết nối lại và ngày càng thân thiết.
Hai ca sĩ 10X vẫn luôn bị đồn yêu đương dù đính chính không ít lần. Mỹ Chi và Quang Nhật thường xuyên thân thiết bên nhau, đi chơi, đi diễn cùng nhau và nhất là có nhiều cử chỉ như nắm tay, khoác vai, tựa vai... như người yêu.
Dinh tin don yeu nam ca si 10X, Phuong My Chi noi gi?-Hinh-2
Cả hai cùng là thí sinh đội Hiền Thục ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm 2013. 
Nói về tình bạn với Quang Nhật, Mỹ Chi khẳng định là duyên số nhưng cô xin khán giả đừng ai ghép đôi vì chuyện yêu đương là "không thể nào".
Trong khi đó, Quang Nhật từng tâm sự xem Mỹ Chi như người nhà, khen cô nhiệt tình, chân thành với những người xung quanh. Thời điểm 2018, khi cả hai bị đồn yêu sớm, Quang Nhật và gia đình đều từ chối lên tiếng vì "tin đồn sai lệch nên không cần phải giải thích".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Cẩm Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)