Vợ cũ công khai bạn trai, Bằng Kiều viết tâm thư chúc mừng

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Trizzie Phương Trinh tìm được bến đỗ mới, Bằng Kiều viết tâm thư chúc mừng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi một thời.
 

Trizzie Phương Trinh vừa tiết lộ cô đang hẹn hò. Nữ ca hải ngoại khoe bạn trai mới đồng thời xin phép chồng cũ - Bằng Kiều cho người đàn ông này được phụ lo và giúp cô dạy dỗ các con khi Bằng Kiều vắng mặt.
Về phía Bằng Kiều, anh cho rằng vợ cũ xứng đáng có được hạnh phúc. “Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm 1 người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện.
Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp.
Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó”, Bằng Kiều viết.
Vo cu cong khai ban trai, Bang Kieu viet tam thu chuc mung
 Bằng Kiều bên vợ cũ và các con.
Nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ ngưỡng mộ mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ. “Chỉ có sự văn minh mới là cội nguồn hạnh phúc, tuyệt vời", “Em chúc mừng chị và tình bạn văn minh rất nhân nghĩa của anh chị”, nghệ sĩ bình luận.
Vo cu cong khai ban trai, Bang Kieu viet tam thu chuc mung-Hinh-2
 Nguyên Khang, Quang Dũng, Lệ Quyên ngưỡng mộ Bằng Kiều và Phương Trinh cư xử văn minh.
Bằng Kiều và Trizzie  Phương Trinh có 11 năm chung sống trước khi ly hôn. Sau khi ly dị, Bằng Kiều chu cấp cho các con và giữ mối quan hệ bạn bè với vợ cũ. Trong khi Trizzie  Phương Trinh tìm được bến đỗ bình yên mới, Bằng Kiều độc thân. Trước đó, anh từng hẹn hò Dương Mỹ Linh.

Mời quý độc giả "Bằng Kiều và vợ cũ cùng các con đi lịch". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)