Vợ cũ Bằng Kiều công khai tình mới sau 6 năm ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa bất ngờ khoe bạn trai mới. Hiện tại, nhiều người tò mò danh tính tình mới của vợ cũ Bằng Kiều.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh công khai hẹn hò. Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ việc cô gặp bạn trai như một định mệnh. “Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời.
Anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu”, Trizzie Phương Trinh chia sẻ.
Vo cu Bang Kieu cong khai tinh moi sau 6 nam ly hon
 Trizzie Phương Trinh khoe bạn trai mới.
Về lý do nhận lời yêu, nữ ca sĩ cho hay: “Một người phụ nữ mạnh mẽ rất khó để yêu vì họ rất ngang ngược và có vẻ bất cần, nhưng anh đã có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để làm cho em hiểu được trong tình yêu phải có sự hy sinh.
Những người đeo đuổi em không ít và phần đông họ chỉ yêu những thứ hào nhoáng bên ngoài mà họ nhìn thấy, nhưng anh thì hơi khác người, anh toàn chọn những khuyết điểm của em để mà yêu và đây là thêm một lý do nữa để em quyết định gật đầu trao trái tim”.
Cuối chia sẻ, Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ chồng cũ, sẽ có thêm một người yêu thương các con của cô. Về danh tính và hình ảnh bạn trai mới, vợ cũ của Bằng Kiều giữ kín khiến người hâm mộ tò mò.
Vo cu Bang Kieu cong khai tinh moi sau 6 nam ly hon-Hinh-2
 Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh.
Cách đây 6 năm, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều công khai ly hôn sau 11 năm gắn bó. Nữ ca sĩ là người nuôi 3 cậu con trai. Về phía Bằng Kiều, anh chu cấp cho các con đầy đủ. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hiện có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Mời quý độc giả xem video "Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đưa các con đi du lịch". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)