"Trấn Thành như một người vợ, còn tôi giống một người chồng"

Google News

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won được biết đến là một cặp đôi khá đặc biệt trong showbiz với những sở thích kỳ lạ.

Trong chương trình Chị em chúng mình mới nhất, Hari Won đã tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của cô. Cô cho biết trong gia đình, cô đóng vai trò là người chồng còn Trấn Thành lại như một người vợ. 

Cô nói: "Chồng tôi cũng mê chén đĩa lắm, lần nào đi nước ngoài cũng mua một đống chén đĩa về. Tôi không hiểu sao lại có người đi nước ngoài cũng mang theo chén đĩa về, nặng muốn chết.

Dù chén đĩa mua ở nước ngoài rất đẹp, nhưng mỗi lần nhìn vào chúng là tôi chán muốn chết. Trong khi đó, Trấn Thành cứ nhìn thấy chén đĩa là lao vào mê mẩn rồi tìm mua, liên mồm khen chúng dễ thương. Tôi thực sự mệt mỏi, rất mệt mỏi với tình trạng đó của chồng tôi. Hiện tại, nhà tôi đang làm công trình mới, xây lại toàn bộ. Chồng tôi đòi lo 100%. Tôi mặc kệ, bảo 'anh muốn làm sao thì anh làm, em không góp bất cứ ý kiến nào hết'.

Chồng tôi muốn xây một cái bếp thật to, thật dài để cất chén đĩa, tôi bảo 'anh thích thì cứ làm, em không quan tâm. Quả thật, trong gia đình tôi, vợ chồng tôi đảm nhiệm hai vai trò khác hẳn những gia đình khác. Trấn Thành như một người vợ, còn tôi giống một người chồng".

Bình thường mọi người đều cho rằng chỉ Trấn Thành chiều Hari Won nhưng thực chất cô cũng là người khá dễ tính trong mọi việc. Cô không quá xen vào việc riêng của chồng, kể cả anh thích nấu ăn và ăn món gì. Thậm chí cả hai còn dần có sở thích chung như mới đây nhất là mê trai đẹp.

Cụ thể khi Hari Won tiếp tục bổ sung vào danh sách nam thần mà cô theo dõi và mê mẩn, đó chính là nam ca sĩ Hàn Quốc Lee Seok Hoon, hoa hậu Thu Hoài đã nhắc nhở cô về ông xã. Hari Won tiết lộ: "Chị ơi, anh này cũng có vợ, cũng có con rồi. Và tuy em là có chồng nhưng em được làm fan. Em còn bắt chồng em làm fan chung chị ạ". Cô còn chia sẻ thêm về ông xã: "Giờ những ca sĩ hay ho nam nữ Hàn Quốc, toàn em làm fan trước. Rồi giới thiệu cho chồng và giờ chồng em cũng y như em chẳng khác gì. Đi concept nghe nhạc thần tượng em lần đầu mà ổng còn khóc vì hay. Em tự hào về thần tượng em lắm".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)