Touliver hé lộ cuộc sống hôn nhân sau khi cưới Tóc Tiên

Google News

Touliver đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân của mình tại Bar Stories.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là đôi vợ chồng đặc biệt trong showbiz Việt, bởi cả hai rất hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư, hình ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác. Chính vì thế, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn khiến fan tò mò.
Touliver he lo cuoc song hon nhan sau khi cuoi Toc Tien
 
Mới đây, khi trở thành khách mời đặc biệt tại Bar Stories của VJ Dustin Phúc Nguyễn, Hoàng Touliver đã có những hé lộ về cuộc sống hôn nhân gây chú ý. Cụ thể, trong phần trò chơi "Thà chết còn hơn", "thủ lĩnh SpaceSpeakers" tiết lộ một ngày của mình sẽ bắt đầu từ lúc 6 giờ sáng và mọi thứ phải hoàn thành trước 7 giờ rưỡi. Anh còn chia sẻ về việc nuôi 2 boss ở nhà. Hôm nào may thì 2 "sếp" đi vệ sinh đúng chỗ, xui thì... đi bậy. Giám đốc âm nhạc Rap Việt cũng tiết lộ anh là người ăn chay vì sức khoẻ.
Trong phần chơi "Thần giao cách cảm", cả Touliver và Rhymastic đều trùng khớp nhiều sở thích: từ "nấu ăn là hành động lãng mạn nhất" cho đến "thích trên giường hơn trên sofa". Touliver cũng liên tục phải chịu hình phạt uống "nước thánh" (rượu) vì chọn những câu trả lời khác Dustin và người em thân thiết. Trong số đó, giám đốc âm nhạc Rap Việt gây chú ý nhất với lựa chọn "chuyển khoản" thay vì "tặng quà" cho "nửa kia" trong dịp sinh nhật.
Touliver he lo cuoc song hon nhan sau khi cuoi Toc Tien-Hinh-2
 Touliver phải chịu hình phạt uống "nước thánh" vì chọn chuyển khoản cho vợ dịp sinh nhật.
Dù Rhymastic thừa nhận bản thân thích chuyển khoản hơn nhưng vẫn lựa chọn tặng quà vì: "Chuyển khoản cho vợ em là không về nhà luôn".
Theo Bell Shino/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)