Tóc Tiên úp mở sau tin đồn bí mật ăn hỏi với Hoàng Touliver

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Tóc Tiên - Hoàng Touliver bí mật ăn hỏi tại Hà Nội đang được lan truyền trên mạng xã hội. Về phía Tóc Tiên, nữ ca sĩ vừa đăng tải dòng tâm sự gây chú ý.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Tóc Tiên mặc gợi cảm trên thảm đỏ”. Nguồn Youtube/VTC:
Gần đây, Tóc Tiên - Hoàng Touliver vướng nghi vấn đã bí mật ăn hỏi. Tin đồn xuất phát từ chia sẻ của một số tài khoản Facebook. Nhanh chóng, Tóc Tiên đã có phản ứng khi đăng tải dòng tâm sự đầy úp mở về những tin đồn thất thiệt.
“Có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui, nhưng có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội”, Tóc Tiên viết trên trang cá nhân. Sau khi được đăng tải, chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được sự chú ý của khán giả và đồng nghiệp.
Toc Tien up mo sau tin don bi mat an hoi voi Hoang Touliver
 Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ảnh: Vietnamnet
Toc Tien up mo sau tin don bi mat an hoi voi Hoang Touliver-Hinh-2
 Chia sẻ của Tóc Tiên.
Tóc Tiên vốn khá kín tiếng về đời tư. Sau chuyện tình tan vỡ với cầu thủ bóng rổ Chong Paul, nữ ca sĩ không công khai mối quan hệ tình cảm nào nữa. Tóc Tiên cho rằng cách bảo vệ tốt nhất cho người yêu đó là không công khai.
Về mối quan hệ với Hoàng Touliver, Tóc Tiên trở nên khá thân thiết với anh sau chương trình The Remix năm 2015. Từ không ít hình ảnh tình tứ, hai người bị đồn hẹn hò. Trước nghi vấn tình cảm, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều lên tiếng phủ nhận.
Tháng 8 vừa qua, hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối trao nhẫn cho Tóc Tiên bị rò rỉ trên mạng xã hội làm dấy nghi vấn anh cầu hôn nữ ca sĩ. Tuy nhiên, theo giải thích của Hoàng Touliver, cả hai chỉ đang góp vui tại đám cưới của một người bạn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)