Hồ Ngọc Hà sinh đôi, thay đổi thế nào khi yêu Kim Lý?

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà sinh đôi, một trai, một gái cho Kim Lý. Không ít khán giả nhận ra, từ khi yêu Kim Lý, Hà Hồ có nhiều thay đổi.

Sáng ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà sinh đôi, một trai, một gái. Nữ ca sĩ chào đón hai thiên thần nhỏ bằng phương pháp sinh mổ. Trong thời gian Hà Hồ vượt cạn, Kim Lý và gia đình luôn ở bên động viên tinh thần nữ ca sĩ.
Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên thừa nhận chuyện mang bầu. Cô còn khoe sắp ra mắt một bộ phim nhỏ ghi lại hành trình mang thai. Hà Hồ tâm sự, một trong số những lý do cô thoải mái chia sẻ chuyện riêng tư này vì Kim Lý quá dễ thương.
Ho Ngoc Ha sinh doi, thay doi the nao khi yeu Kim Ly?
Hồ Ngọc Hà sinh đôi. 
Muốn khoe quá trình mang bầu chỉ là một trong số những thay đổi của Hồ Ngọc Hà từ khi yêu Kim Lý. Không khó để nhận ra, trong 3 năm bên Kim Lý, nữ ca sĩ còn không ngại khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào. Đây là điều mà nữ ca sĩ rất ít khi làm với các mối tình trước đó.
Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà cũng có sự thay đổi. Nữ ca sĩ vốn theo đuổi mốt quần ngắn cũn cỡn khi lên sân khấu. Tuy nhiên, trong 3 năm qua, Hà Hồ thường xuyên lựa chọn trang phục kín đáo hơn, không mấy khi mặc hở bạo.
Ho Ngoc Ha sinh doi, thay doi the nao khi yeu Kim Ly?-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà mặc kín đáo hơn. 
Nhiều người nhận thấy kể từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trước đây, cô luôn tất bật với công việc. Thế nhưng, bây giờ, Hà Hồ không chạy show quá nhiều. Thay vào đó, cô có nhiều giây phút nghỉ ngơi, đi du lịch cùng gia đình và bạn trai.
Sau khi gắn bó với Kim Lý, cách phản ứng của Hồ Ngọc Hà với dư luận cũng thay đổi. Thay vì chọn cách giữ im lặng hay tâm sự trong các đêm diễn mỗi lần vướng ồn ào thị phi, nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả trước những tin đồn.
Có lần Hà Hồ khoe nhẫn kim cương rồi bị tố lấy ảnh trên mạng để sống ảo. Lập tức, nữ ca sĩ đáp trả gay gắt: “Tôi sống thật, yêu thật, làm việc thật”. Hay khi bị đồn mâu thuẫn với Kim Lý, người đẹp cũng phản ứng một cách mạnh mẽ.
Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng thay đổi từ khi yêu. Kim Lý từng tâm sự bản thân có những thay đổi tích cực. Anh cho biết sự chuyên nghiệp, chuyên cần, chuyên tâm của bạn gái trong công việc khiến anh ngưỡng mộ và là nguồn cảm hứng để anh làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày.
Thực tế, Kim Lý luôn muốn chuyện tình của anh và Hà Hồ có cái kết đẹp. "Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa tôi và Hồ Ngọc Hà có cơ hội lớn để tiến tới cái đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết thúc có hậu với người mình đang yêu", anh nói.
Trước đó, Kim Lý cũng khẳng định anh muốn có con với Hồ Ngọc Hà. "Tôi muốn có con với cô ấy. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý chia sẻ. Vậy là mong muốn của Kim Lý đã thành hiện thực khi Hà Hồ sinh đôi.

Xem video "Hồ Ngọc Hà song ca cùng Hà Anh Tuấn". Nguồn FB Hồ Ngọc Hà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)