Tóc Tiên - Hoàng Touliver công khai yêu nhau như lời đồn

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò, Tóc Tiên - Hoàng Touliver cuối cùng cũng công khai chuyện tình. Trong 4 năm yêu nhau, cả hai từng chia tay 2 lần.
 
 

Mới đây, quản lý của Tóc Tiên xác nhận với Vnexpress, Tóc Tiên - Hoàng Touliver hẹn hò trong gần 4 năm qua, đúng như tin đồn. Hiện tại, Tóc Tiên cảm thấy thoải mái hơn khi nhắc đến chuyện riêng tư của mình.
Theo Tri thức trẻ, chuyện Tóc Tiên – Hoàng Touliver hẹn hò được giữ kín vì lý do liên quan đến gia đình. Khi được hỏi cảm thấy bạn trai yêu mình nhất ở điểm nào, Tóc Tiên tiết lộ vì cô là chính cô.
“Với người như anh, lúc nào cũng lạnh lạnh, không nói chuyện nhiều thì mình có cách bơ đi mà sống. Tức là mình cứ để anh làm việc của anh, còn bản thân thì làm cho mình thú vị, xinh đẹp và bận rộn hơn.
Tự khắc mọi thứ sẽ tốt, chẳng cần phải cố gắng chạy theo anh làm gì. Cứ là chính mình thì sẽ tốt nhất”, Tóc Tiên chia sẻ.
Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Hoàng Touliver gây bất ngờ vì chủ động đăng ảnh chụp cùng Tóc Tiên. Động thái này được cho là công khai hẹn hò của cặp đôi tin đồn. Trước đó, cả hai hạn chế chụp ảnh cùng nhau.
Toc Tien - Hoang Touliver cong khai yeu nhau nhu loi don
Hoàng Touliver - Tóc Tiên được ủng hộ chuyện hẹn hò. Ảnh: Dân Việt 
Năm 2015, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng nghi vấn hẹn hò song cả hai đều một mực phủ nhận. Đầu năm 2018, cặp đôi tin đồn bị cho là chia tay khi hai người không còn bên nhau như hình với bóng. Ngoài ra, Tóc Tiên thường đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng. Tuy vậy, sau tất cả cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Mời quý độc giả xem MV “Có ai thương em như anh” của Tóc Tiên. Nguồn: Youtube

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)