Rộ tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật ăn hỏi

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao tin đồn Tóc Tiên - Hoàng Touliver bí mật ăn hỏi. Trước đó, Tóc Tiên từng vướng nghi vấn được Hoàng Touliver cầu hôn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Tóc Tiên mặc gợi cảm trên thảm đỏ”. Nguồn Youtube/VTC:
Mới đây, một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải thông tin Tóc Tiên - Hoàng Touliver bí mật ăn hỏi tại Hà Nội cách đây nửa tháng kèm hình ảnh 3 chiếc nhẫn Hoàng Touliver tặng Tóc Tiên trong đó có một chiếc nhẫn trong đám hỏi.
Ở phần bình luận, một số cư dân mạng cũng xác nhận lễ ăn hỏi của cặp đôi tin đồn này. Có bình luận còn cho hay đã nhìn thấy Tóc Tiên mặc áo dài trắng, xuất hiện gần nhà của Hoàng Touliver tại Hà Nội.
Tin đồn Tóc Tiên - Hoàng Touliver bí mật ăn hỏi khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. Về phía Hoàng Touliver và Tóc Tiên, cặp đôi tin đồn này vẫn giữ im lặng.
Ro tin don Toc Tien va Hoang Touliver bi mat an hoi
 Tóc Tiên - Hoàng Touliver.
Ro tin don Toc Tien va Hoang Touliver bi mat an hoi-Hinh-2
Dân mạng bàn tán tin đồn Tóc Tiên - Hoàng Touliver bí mật ăn hỏi. Ảnh: Ngoisao 
Trước đó, tháng 8/2018, cư dân mạng từng truyền tay nhau hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên tại một bữa tiệc với bạn bè. Lập tức, Hoàng Touliver lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết đó là đám cưới của chị bạn thân, anh và Tóc Tiên chỉ góp vui.
Ro tin don Toc Tien va Hoang Touliver bi mat an hoi-Hinh-3
 Hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Ảnh: Vietnamnet
Tóc Tiên và Hoàng Touliver bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò vào năm 2015 nhưng nhất quyết phủ nhận chuyện tình cảm. Đầu năm 2018, cặp đôi tin đồn bị cho là đường ai nấy đi. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là đã tái hợp.
Tóc Tiên từng công khai hẹn hò cầu thủ bóng rổ tên Chong Paul vào năm 2008. Sau mối tình tan vỡ với Chong Paul, nữ ca sĩ trở nên kín tiếng về chuyện tình cảm. Tóc Tiên cho rằng cách bảo vệ tốt nhất cho người yêu đó là không công khai. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)