Tom Cruise trở thành "ông trùm" bất động sản như thế nào?

Google News

Theo nhiều báo cáo, Tom Cruise đã tích lũy được 600 triệu USD giá trị tài sản ròng và có sở thích mua ô tô, máy bay tư nhân, từ thiện và tất nhiên cả những dinh thự trị giá hàng triệu USD.

Trong sự nghiệp kéo dài 41 năm, Tom Cruise sở hữu các bom tấn đã thu về hơn 4 tỷ USD ở Bắc Mỹ và hơn 10,1 tỷ USD trên toàn thế giới. Điều này khiến anh trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Tom Cruise tro thanh

Tom Cruise.

Theo nhiều báo cáo, Tom Cruise đã tích lũy được 600 triệu USD giá trị tài sản ròng và có sở thích mua ô tô, máy bay tư nhân, từ thiện và tất nhiên, những dinh thự trị giá hàng triệu USD. 

Mặc dù danh mục tài sản của ngôi sao "Nhiệm vụ bất khả thi" đã thay đổi trong nhiều năm, nhưng người hâm mộ vẫn ngỡ ngàng trước bất động sản của biểu tượng Hollywood. 

Biệt thự ở Beverly Hills trị giá 30,5 triệu USD

Cruise đã mua một biệt thự ở Beverly Hills với giá lên đến 30,5 triệu USD với người vợ khi đó là Katie Holmes vào năm 2007. Anh bán lại căn biệt thự gần một thập kỷ sau đó với giá 38 triệu USD, thấp hơn giá niêm yết ban đầu là 50 triệu USD, thì bất động sản cũ của anh vẫn là một trong những ngôi sao Hollywood tìm đến nhiều nhất.

Tom Cruise tro thanh

Biệt thự ở Beverly Hills của Tom Cruise.

Trang viên được xây dựng vào năm 1937 với mặt tiền kiểu Âu cổ điển và bên trong có 7 phòng ngủ và 9 phòng tắm trên khu đất rộng hơn 929m2. Biệt thự được thiết kế có sân sau rộng rãi, hồ bơi, sân tennis và bóng rổ cùng với nhiều nhà khách và sân chơi lớn cho trẻ em. Ẩn mình trong một khu đất hẻo lánh giúp đảm bảo sự riêng tư cho gia đình nổi tiếng. 

Con gái Tom Cruise là Suri cũng sống trong khu nhà này từ khi còn nhỏ với mẹ Holmes. Cặp đôi quyền lực một thời đã có những ngày hạnh phúc trong trang viên Beverly Hills. 

Biệt thự này đã được nhà đầu tư, tỷ phú người Mỹ Leon Black mua lại.

Bất động sản sang trọng ở West Sussex

Nếu bạn là một siêu sao toàn cầu như Cruise, bạn có thể sở hữu bất động sản ở khắp mọi nơi. Tom Cruise đã mua một khu đất rộng 1021m2 ở vùng nông thôn ở East Grinstead vào năm 2006 với giá hơn 3,8 triệu USD.

Tom Cruise tro thanh

Bất động sản ở Anh của Tom Cruise nằm ở West Sussex.

Được biết đến với tên gọi Rede Place, khu nhà này có nhiều không gian thoáng đãng và những khu vườn xanh mát cùng với hồ bơi, spa và sân tennis. Với 8 phòng ngủ và 5 phòng tắm, tài sản được chia giữa nhà chính và một gian khách riêng biệt. Tuy nhiên, tầng hầm có không gian giải trí với rạp chiếu phim, phòng trò chơi và phòng tập khiêu vũ. 

Dinh thự lớn với thiết kế truyền thống kết hợp hiện đại. Người ta tin rằng Tom Cruise đã chọn bất động sản ở Anh vì nó gần với trụ sở chính của Nhà thờ Khoa luận giáo ở Anh, Saint Hill, nơi mà nam diễn viên tự hào là thành viên.

Tom Cruise tro thanh

Tom Cruise đã bán lại nơi này cho ngôi sao truyền hình thực tế Peter Andre vào năm 2016.

Theo Sussex Live, nam diễn viên đã bán tài sản vào năm 2016 cho ngôi sao truyền hình thực tế Peter Andre với giá 6,2 triệu USD nhưng anh đã quay trở lại thị trấn nhỏ Sussex trong thời gian Covid-19 và ở lại trụ sở của nhà thờ.

Ngôi nhà Hollywood Hills 

Quay trở lại năm 2015, Cruise đã bán ngôi nhà Hollywood Hills tuyệt đẹp của mình cho nữ diễn viên Eva Longoria với giá 11,4 triệu USD (ban đầu anh yêu cầu 13 triệu USD).

Tom Cruise tro thanh

Ngôi nhà cũ ở Hollywood Hills của Tom Cruise ở California, Mỹ.

Nơi nghỉ này được cho là một biệt thự kiểu châu Âu xa hoa được trang bị và hoàn thiện với sàn gỗ ván rộng, tường thạch cao Venice và nhà bếp mộc mạc kiểu Italy. Nó nhỏ hơn một chút so với các tài sản khác của nam tài tử, với 3 phòng ngủ có phòng tắm riêng và một nhà khách lợp mái bằng đá phiến. 

Tom Cruise tro thanh

Theo nhiều nguồn tin, Longoria đã bán tài sản này với giá khoảng 8,2 triệu USD vào năm 2020. Cruise cũng được cho là đã sử dụng tài sản này như một nơi nghỉ dưỡng của giáo phái Khoa luận giáo chứ không phải là nơi ở toàn thời gian của anh. 

Trang trại Colorado trị giá 59 triệu USD

Một trong những tài sản xa hoa nhất khác của Cruise là trang trại Colorado tuyệt đẹp có giá ngất ngưởng 59 triệu USD. Tài sản bao gồm 4 phòng ngủ trong ngôi nhà chính và 3 phòng ngủ trong nhà khách, và nằm trên một trang trại rộng gần 930m2 ở Telluride. Bên cạnh một nhà bếp lớn, phòng khách và phòng ăn, bất động sản đáng kinh ngạc này còn có một phòng tập thể dục, phòng giải trí và thư viện. Tom Cruise mua trang trại này vào năm 2014.

Tom Cruise tro thanh

Cũng giống như dinh thự ở Beverly Hills, trang trại ở Colorado của Cruise cũng lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt đối với ngôi sao Hollywood, vì đây là nơi anh dành nhiều thời gian cho vợ cũ Holmes và con gái Suri.

Tom Cruise tro thanh

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1994, có thiết kế với gỗ tuyết tùng mộc mạc và đá bản địa với trần nhà. Bên ngoài khu nhà còn có các sân tennis, bóng rổ và khúc côn cầu trên băng cùng hệ thống đường mòn riêng có lối đi và tầm nhìn ra những ngọn núi cao ở phía xa và có cổng riêng vào Rừng quốc gia Uncompahgre.

Tom Cruise bán trang trại Colorado này vào năm 2021 với giá 39,5 triệu USD.

Căn hộ rộng hơn 204m2 ở New York

Sinh ra ở Syracuse, thành phố New York, Cruise chắc chắn có một tình cảm đặc biệt với quê hương của mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh mua một số bất động sản ở nơi đây. Theo Tạp chí Hoa Kỳ, căn hộ ở thành phố New York của anh rộng hơn 204m2, với 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một phòng tập thể dục.

Tom Cruise tro thanh

Nằm trong tòa nhà American Felt, căn bộ này từng là nơi sinh sống của nam diễn viên với hai người vợ cũ là Nicole Kidman và Holmes. Ấn phẩm cũng cho biết những người bạn gái trước của Cruise - Rebecca De Mornay và diva nhạc pop Cher - cũng đã từng ở đây một thời gian. Cruise từ bỏ tài sản sau khi ly hôn và bán nó với giá 3 triệu USD.

Hiện Cruise sống trong một căn hộ áp mái trị giá hàng triệu USD ở Florida

Theo các báo cáo, ngôi sao của Risky Business hiện đang sống trong một căn hộ áp mái sang trọng ở thành phố Clearwater, Florida, nơi còn được gọi là quê hương của Khoa luận giáo.

Tom Cruise tro thanh

Khách sạn có một bể bơi khổng lồ nằm trên tầng thượng cùng với phòng mô phỏng chuyến bay, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, rạp chiếu phim và thang máy ô tô được sử dụng để đưa nam diễn viên đến một nhà để xe cực kỳ an toàn có thể chứa tới 9 chiếc xe hạng sang.

Tom Cruise tro thanh

Tom đã mua lại căn hộ áp mái này vào năm 2017, chiếm 2 tầng trên cùng của toà nhà được mệnh danh là The SkyView vì nó có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố. Báo chí Anh đưa tin Cruise hiện đang sống cùng con trai Connor trong căn hộ áp mái Clearwater và tài sản này là sản phẩm trí tuệ của một nhà khoa học triệu phú khác, Moises Agami./.

Theo Lê Anh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)