Katie bất ngờ thú nhận Suri không phải là con ruột của Tom Cruise

Google News

Tờ Star vừa đưa tin về thân thế của Suri Cruise khiến cả làng giải trí Hollywood chấn động.

Mới đây, Star vừa có tin tức gây sốc về mối quan hệ của Tom Cruise và Suri. Gây bất ngờ nhất chính là dòng tiêu đề: "Tom không phải bố của Suri!". Phóng viên Star còn khẳng định thêm ở tuổi 13, Suri được quyền biết chính xác về cha đẻ của mình.
Katie bat ngo thu nhan Suri khong phai la con ruot cua Tom Cruise
 Star đăng tin khẳng định Tom không phải là bố của Suri.
Theo đó, có thông tin trong ngày sinh nhật vừa rồi của Suri, Katie Holmes vừa khóc vừa tuyên bố chuyện này với mọi người. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Tom sau khi ly hôn với Katie, chưa một lần tìm gặp Suri. 
Được biết, Suri đã vô cùng sốc khi nghe mẹ nói sự thật. Cô bé còn mất bình tĩnh đến mức nói những lời không hay với mẹ. Dường như Suri thực sự choáng váng khi biết rõ thân thế và lai lịch của bản thân cũng như nguyên nhân vì sao bao lâu nay cô bé không được bố chú ý đến.
Thông tin từ Star thực sự khiến mọi người bàng hoàng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn chưa được xác thực. Star chỉ là tờ báo câu view nên cố tình giật title gây sốc. Ngay sau đó, tờ GossipCop đã có phản hồi chính thức và khẳng định rằng tờ Star đưa tin hoàn toàn sai sự thật. Người đại diện của Katie Holes còn bày tỏ sự phẫn nộ khi tin tức không hay được đăng tải.
Thực tế, từng có thông tin Tom Cruise tỏ ra xa cách với vợ cũ và con gái là vì Suri thực sự không phải con gái ruột của anh. Người cha tin đồn của cô bé khi đó chính là Chris Klein - bạn trai cũ của Katie. Chris Klein từng hẹn hò với Katie ngay trước Tom Cruise nên nhiều người tin rằng khả năng này rất có thể xảy ra.
Một số người đồng tình với quan điểm tin đồn trên chỉ là "lá cải" bởi nếu so sánh hình ảnh Suri của hiện tại và Tom ngày trước thì cả hai bố con có khá nhiều nét giống nhau. Hơn thế, chuyện Tom xa cách con gái và vợ cũ là vì giáo phái anh đang theo đuổi không cho phép. Nam tài tử vẫn dành nhiều tình cảm cho con gái cưng.
Theo Remi/ DM, IG (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)