Những cuộc ly hôn của các cặp sao tưởng chừng sinh ra để dành cho nhau

Google News

Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Brangelina, Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từng khiến cả thế giới dõi theo chuyện tình lãng mạn của họ... cho đến khi có tuyên bố ly hôn.
 

Song Joong Ki - Song Hye Kyo
Sáng 27/6 (giờ địa phương), trang Naver của Hàn Quốc đưa tin, cặp Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang tiến hành ly hôn. Nam diễn viên đã ủy quyền cho luật sư, đệ đơn lên Tòa án gia đình Seoul hôm 26/6. Qua luật sư, Song Joong Ki khẳng định, vợ chồng anh sẽ giải quyết mọi chuyện trong êm đềm thay vì đổ lỗi và chỉ trích lẫn nhau. Anh không muốn chia sẻ lý do ly hôn cụ thể. Nam chính Hậu duệ Mặt trời hứa sớm vượt qua nỗi buồn và cống hiến hết mình ở vai trò diễn viên trong thời gian tới.
Phía công ty quản lý UAA của Song Hye Kyo cho biết nữ diễn viên đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định ly hôn. Lý do được đưa ra là sự khác biệt trong tính cách mà hai bên không thể khắc phục.
Trên mạng xã hội và các diễn đàn, người hâm mộ sốc, gọi đây là thông tin "không thể tưởng tượng nổi" bởi Song - Song là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Kbiz, được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp sau khi bén duyên qua Hậu duệ Mặt trời. Gần hai năm chung sống sau đám cưới tháng 10/2017, cặp đôi nhiều lần dính tin rạn nứt khi không đeo nhẫn cưới, không xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện...
Brad Pitt - Angelina Jolie
Những năm tháng bên nhau, Brangelina luôn là biểu tượng của sự thành công, hạnh phúc tại Hollywood. Tháng 6/2016, thông tin Jolie đệ đơn ly hôn Pitt khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, họ từng có chuyện tình chấn động thế giới. Phải lòng nhau ở phim trường Mr & Mrs Smith (2005), Brad đã chia tay vợ là Jennifer Aniston để đến với Angelina Jolie. Họ đính hôn năm 2012 và làm đám cưới vào 2014. Có với nhau 6 người con (gồm 3 con nuôi) nhưng cặp đôi vẫn quyết định ly hôn vì những mâu thuẫn không thể dung hòa.
Nhung cuoc ly hon cua cac cap sao tuong chung sinh ra de danh cho nhau
 
Sau khi ly hôn, cặp đôi luôn có những căng thẳng xoay quanh việc giành quyền nuôi dưỡng và chu cấp cho các con. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Us Weekly hồi đầu tháng hai, "ông bà Smith" sau nhiều lần tranh cãi đã đạt được thỏa thuận chung.
Tom Cruise - Katie Holmes
Katie Holmes đã gây dựng được tên tuổi trên màn ảnh từ trước, nhưng chỉ đến khi hẹn hò và kết hôn với Tom Cruise, cô mới xuất hiện với tần suất dày đặc trên truyền thông. Nhất cử nhất động của cặp đôi trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Họ không ngại công khai mọi thứ: từ ngày hẹn hò đầu tiên, màn quỳ gối cầu hôn của Tom trên ngọn tháp Eiffel hay đám cưới xa hoa tại Italy...
Bé Suri - trái ngọt của cuộc hôn nhân - ra đời năm 2006 được cặp đôi biến thành "con cưng" của truyền thông khi không tiếc tiền đầu tư hàng hiệu, thuê vệ sĩ, đưa đón con bằng trực thăng... Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và được xem như "gia đình kiểu mẫu" của Hollywood.
Tuy nhiên, mọi thứ chỉ kéo dài trong 7 năm. Katie Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise năm 2012. Hôn nhân của hai ngôi sao đình đám Hollywood khiến nhiều người bất ngờ khi đổ vỡ quá nhanh. Các thủ tục ly hôn diễn ra chóng vánh, chỉ trong 10 ngày.
Sau khi chia tay Tom Cruise, Katie sống vui vẻ, thoải mái hơn. Cô tập trung chăm lo cho con gái Suri. Năm 2017, Katie công khai chuyện tình cảm với tài tử Jamie Foxx sau gần 5 năm yêu bí mật. Cặp đôi đang có kế hoạch kết hôn.
Lý Á Bằng - Vương Phi
Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn từ 2005. Năm 2006, con gái của cặp đôi - Lý Yên - ra đời. Tháng 9/2013, cặp đôi công khai ly hôn khiến khán giả và những người bạn thân thiết như Triệu Vy, Lưu Gia Linh... ngạc nhiên. Có nhiều tin đồn về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân rạn nứt của cặp đôi như Lý Á Bằng làm gia đình Vương Phi phá sản hay có mâu thuẫn với con riêng của vợ, Vương Phi muốn tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong... Tuy nhiên, cả hai một mực im lặng.
Xuất hiện trong chương trình Một ngày hẹn hồi cuối 2018, tài tử Anh hùng xạ điêu khẳng định, cuộc ly hôn với Vương Phi chính là thất bại lớn nhất trong cuộc đời anh. "Tôi nghĩ đó là sự thất bại. Tôi nghĩ sự cô đơn của tôi chỉ là chuyện bình thường. Tôi đã không thể mang đến cho con gái mình một mái ấm trọn vẹn". Lý Á Bằng khẳng định, đôi lúc anh cảm thấy hối hận. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua.
Nói về lý do ly hôn, anh khẳng định: "Năm 2013, báo chí từng cho rằng chúng tôi ly hôn vì tôi có bồ. Vương Phi đau buồn nên quyết định xuất gia. Tuy nhiên, tất cả chỉ là nhảm nhí. Vợ chồng tôi bỏ nhau vì nhiều lý do. Không phải vì tôi mà cũng chẳng phải tại cô ấy. Ly hôn là lỗi của cả hai người".
Hôm 15/5, Lý Á Bằng xác nhận chuyện hẹn hò với bạn gái mới sau nhiều năm làm bố đơn thân. Trong khi đó, Vương Phi - vợ cũ của anh - tái hợp tình cũ Tạ Đình Phong vào tháng 9/2014.
Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tuyên bố ly hôn cuối tháng 5/2011 khiến người hâm mộ bàng hoàng bởi họ là cặp sao đẹp đôi, có chuyện tình lâu năm và hai thiên thần xinh xắn. Nhiều tin đồn về nguyên nhân ly hôn của cả hai được đưa ra, từ việc Trương Bá Chi bòn rút tiền chồng, qua lại với Trần Quán Hy đến tin bé Lucas không phải con Tạ Đình Phong hay Tạ Đình Phong nối lại tình cảm với Vương Phi... Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng.
Hậu ly hôn, Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ Vương Phi vào tháng 9/2014. Tuy nhiên gần đây, cả hai dính tin đồn rạn nứt khi gặp phải những vấn đề liên quan đến tài chính.
Về phía Trương Bá Chi, cô sinh con thứ ba - bé Marcus - vào tháng 11/2018 nhưng không công khai danh tính bố của đứa bé. Trong đăng ký khai sinh của cậu nhóc cũng chỉ có tên mẹ, không có tên bố. Một nguồn tin trong showbiz hé lộ, Trương Bá Chi và "người tình bí mật" đã chia tay nhau trước lúc nữ diễn viên sinh con trai thứ ba. Cả hai hiện tại không còn bất cứ liên hệ nào. Tuy nhiên, Trương Bá Chi giữ im lặng.
Bên cạnh đó, làng giải trí thế giới cũng chứng kiến nhiều cặp đôi ly hôn khiến fan tiếc nuối như Chris Pratt và Anna Faris, Channing Tutum và Jenna Dewan, Marc Anthony và Jennifer Lopez, Ewan McGregor và Eve Mavrakis, Ben Affleck và Jennifer Garner, Orlando Bloom và Miranda Kerr...
Theo Kohly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)