Thủy Tiên than lo, Vượng Râu lập tức hiến kế cách chi 100 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất lo lắng vì trách nhiệm nặng nề. Trước chia sẻ của Thủy Tiên, nghệ sĩ hài Vượng Râu có động thái đáng chú ý.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Vượng Râu chia sẻ, việc Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỷ dành cho bà con miền Trung là điều đáng khâm phục. Anh còn dành lời khuyên cho nữ ca sĩ liên quan đến công việc thiện nguyện.
Vượng Râu viết: “Em hãy thuê luật sư và một ê-kíp thật cẩn thận để lên kế hoạch thời gian làm những việc từ thiện tuyệt vời này. Nhưng theo anh em trao ngay 80 tỷ tới đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hoặc Quỹ vì người nghèo để nhờ mọi người cùng thay em làm việc thiện nguyện đó.
Còn lại em mới đủ sức làm và không mất nhiều thời gian vào công việc thiện nguyện ảnh hưởng tới gia đình và sức khỏe cá nhân. Cảm ơn Thuỷ Tiên - Công Vinh cặp đôi vàng hiếm có! Nhớ giữ sức khỏe nha em”.
Thuy Tien than lo, Vuong Rau lap tuc hien ke cach chi 100 ty
 Thủy Tiên than lo, Vượng Râu lập tức hiến kế cách chi 100 tỷ.
Trước đó, khi thông báo số tiền quyên góp được lên đến hơn 100 tỷ, Thủy Tiên bày tỏ cô rất lo lắng vì trách nhiệm rất nặng nề. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ cố gắng hết sức và sử dụng số tiền của mạnh thường quân vào đúng mục đích.
Khoảng chiều ngày 20/10, Thủy Tiên đáp chuyến bay về TP HCM. Chia sẻ với Zing, cô cho biết phải về nhà để giải quyết công việc còn dang dở cũng như cảm thấy rất mệt vì nhiều ngày lội nước, đi nhiều nơi ở miền Trung. Khoảng 1-2 ngày nữa, cô sẽ tiếp tục đi cứu trợ.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)