Xe từ thiện của Hòa Minzy bị ném vỡ kính vì hiểu lầm

Google News

(Kiến Thức) - Xe từ thiện của Hòa Minzy đưa một thai phụ đi cấp cứu nên nữ ca sĩ mong người dân thông cảm, không ném đá vào xe nếu sóng nước đánh vào nhà.

Mới đây, xe từ thiện của Hòa Minzy đã gặp sự cố bị ném vỡ kính. Theo nữ ca sĩ, vì xe đang chở một thai phụ đi cấp cứu nên buộc phải đi nhanh, dẫn đến sóng nước đánh vào nhà dân.
Hòa Minzy chia sẻ: "Nước ở trên đường ngập cao nhất là gần 1m50 nên xe tải lớn mới đi được. Đi chậm quá thì chết máy nên cũng không có cách nào. Người dân thấy sóng đánh vô là hỏng nhà, hỏng cửa nên mới tức giận ném đá. Ai cũng có lý của riêng mình”.
Nữ ca sĩ cho biết thêm, chiếc xe ban đầu bị chết máy từ đêm qua nên đoàn sử dụng xe mới thuê, không kịp làm biển thông báo xe từ thiện. Theo Hòa Minzy, chỉ có một số người dân mất bình tĩnh trong khi đó, vẫn có rất nhiều người ủng hộ đoàn. Hiện tại, thai phụ đã được đưa vào viện cấp cứu.
Xe tu thien cua Hoa Minzy bi nem vo kinh vi hieu lam
 Xe từ thiện của Hòa Minzy bị ném vỡ kính. 
Xe tu thien cua Hoa Minzy bi nem vo kinh vi hieu lam-Hinh-2
 
Đoàn của Hòa Minzy đang ở Hà Tĩnh để trao các phần quà gồm áo phao cứu hộ và đồ ăn như cháo tươi, bánh mì, nước suối cho bà con trong vùng lũ. Sau Hà Tĩnh, đoàn của Hòa Minzy dự định vào Quảng Bình để hỗ trợ người dân.
Trước đó, thông qua quỹ của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ cho biết, cô không thể đứng ra tổ chức quỹ và đến trực tiếp trao quà cho bà con nên gửi tấm lòng qua quỹ của Lý Hải - Minh Hà.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.

Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:

Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức

Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội dung: Ủng hộ miền Trung

Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV24


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)