Thanh Hương bị kéo vào vụ "lùm xùm" tố Huỳnh Anh đi muộn

Google News

Theo nữ diễn viên ''Quỳnh búp bê'' Thanh Hương thì việc Huỳnh Anh phải nhập viện cấp cứu là có thật. Việc đi trễ, bỏ show và phải đền bù là vì lý do sức khỏe bất khả kháng chứ không phải vô ý thức như nhiều người đồn thổi.

Sự việc nam diễn viên Huỳnh Anh bị nhà sản xuất cắt vai diễn vì lý do thiếu chuyên nghiệp gây xôn xao một vài ngày qua. Cụ thể theo chia sẻ từ biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện đơn vị sản xuất "Truyền thuyết về Quán Tiên", vào ngày 6/4, Huỳnh Anh có lịch bay từ Sài Gòn ra Đồng Hới (Quảng Bình) cùng đoàn phim nhưng cuối cùng vắng mặt. Điều đáng nói là, không một ai trong đoàn phim liên lạc được với nam diễn viên vì điện thoại tắt.
Thanh Huong bi keo vao vu
Theo Thanh Hương, việc Huỳnh Anh phải nhập viện cấp cứu vì bị dị ứng hải sản là có thật. 
Vài ngày trước, Huỳnh Anh đăng tải story cho biết mình nhập viện, thậm chí phải huỷ show và đền bù thiệt hại 90 triệu đồng.
Hậu quả khiến đoàn làm phim phải chờ đợi suốt một ngày. Chiều tối cùng ngày, Huỳnh Anh liên lạc lại và cho biết bị ngất, phải đi cấp cứu và hẹn 8 giờ tối có mặt. Trước diễn biến trên, ê-kip đoàn phim quyết định cắt vai diễn với Huỳnh Anh và lên phương án tìm diễn viên thay thế.
Trước những ồn ào trên, diễn viên Thanh Hương - người cùng team với Huỳnh Anh trong chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên tiếng thanh minh cho đàn em. Nữ diễn viên khẳng định việc Huỳnh Anh phải nhập viện cấp cứu vì bị dị ứng hải sản là có thật. Cô cho biết thêm, việc của ai thì người ấy phải tự chịu trách nhiệm.
"Huỳnh Anh là một người em thân thiết trong team của Thanh Hương ở Trời sinh một cặp. Các anh chị nhà báo gọi điện hỏi, Hương sẵn sàng làm chứng cho Huỳnh Anh vì hôm đó Hương có mặt ở đó cùng em ấy. Em ấy ăn hải sản ở quán, bị dị ứng, ngộ độc, mặt mẩn đỏ, hắt hơi liên tục.
Cả team rất lo và phải để em ấy lái xe về trước nghỉ ngơi, thì ngay đêm đó em đi cấp cứu. Hôm đó có rất nhiều bạn đồng nghiệp khác cũng chứng kiến. Công việc của ai, người ấy phải tự giải quyết và chịu trách nhiệm về việc mình làm nhưng vấn đề sức khoẻ của em không tốt là có thật. Đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Hy vọng mọi người hiểu cho em là em không cố tình ''vô ý thức'' như vậy. Cảm ơn cả nhà mình nhiều ạ!" - Thanh Hương lên tiếng thanh minh cho đàn em thân thiết.
Trước Thanh Hương, bản thân nam diễn viên Huỳnh Anh cũng thẳng thắn trước những ồn ào của bản thân. Cụ thể, anh chia sẻ: "Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, danh dự của tôi. Cách họ giải quyết khiến tôi cảm thấy bực tức. Giống như là đang nhân cơ hội để gây chú ý cho dự án Truyền thuyết về Quán Tiên.
Cũng vì lần ngộ độc thực phẩm này, tôi cũng bỏ lỡ 1 chương trình thời trang ở Hà Nội. Sau đó đã đền lại hợp đồng 4.000 USD. Đây là sự cố ngoài ý muốn chứ thực tâm tôi không hề muốn như thế. Ai mà lại mong mình xuất hiện trên mặt báo với toàn thông tin tiêu cực chứ!".
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)