Trường Giang tiết lộ bí mật "khủng" của Trấn Thành-Hari Won

Google News

Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện một clip quay lại cảnh hậu trường của chương trình Nhanh như chớp. Tại đây, Trường Giang đã liên tục bóc mẽ Hari Won và tiết lộ bí mật của cô.

Ban đầu, Trường Giang khen Hari Won dễ thương và không muốn nói xấu cô. Anh chỉ nói:
"Thực ra cái gì cũng phải có cái này cái kia, chương trình nào cũng cần phải có hai ba người. Tôi với Hari Won có 2 chương trình làm mãi với nhau không dừng là Siêu bất ngờ và Nhanh như chớp, làm hoài, quay hoài.
Hari Won là một cô gái đến từ Hàn Quốc, không có gì để nói xấu hết. Con bé vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng, vừa dễ thương".
Truong Giang tiet lo bi mat
 
Nhưng ngay sau đó, Trường Giang chuyển sang đá xoáy Hari Won và ngụ ý chê cô ki bo. Anh nói:
"Một người con gái xinh, đẹp, duyên dáng, tài năng, biết tiêu tiền kĩ như Hari Won là hiếm. Hari Won phải gọi là hậu bối của nghệ sĩ Chí Tài. Cô ấy là người ít tiêu tiền cho bạn bè nhất Việt Nam.
Chí Tài làm 9 đồng, đem về cho vợ 10 đồng. Hari Won làm 9 đồng lấy thêm của thằng chồng 1 đồng nữa là thành 10 đồng. Hari Won mà bao ai ăn là người đó bệnh".
Trong lúc đứng trên sân khấu để đợi bấm máy quay hình, Trường Giang tiếp tục tiết lộ những chuyện bí mật của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Anh nói:
"Tôi đang chờ Hari Won. Hari Won đang đếm tiền ở trong, chưa quay được. Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài.
Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm.
Vợ chồng Trấn Thành Hari Won mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh, cái đường bán bánh canh ấy. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.
Trường Giang: Vợ chồng Trấn Thành giàu nhất showbiz, mới mua nhà 15 tỷ bằng tiền riêng của Hari Won-2
Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won.
Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư, chứ không phải căn hộ".
Sau đó, Hari Won bước ra. Trường Giang liền chạy tới hỏi cô xem bao giờ chuyển về nhà mới. Hari Won trả lời thật thà rằng nhà còn đang sửa, chưa chuyển được. Cô cho biết, căn nhà này đã sửa được một năm trời nhưng chưa hoàn thiện.
Ngoài ra, Trường Giang cũng tiết lộ thêm về chuyện đời tư của Trương Quỳnh Anh sau khi li hôn với Tim. Anh nói:
"Trương Quỳnh Anh thì chưa có người yêu mới. Có mấy người theo đuổi mà cô ấy chưa chịu. Tôi biết hết đó. Tôi biết rõ mấy người theo đuổi Trương Quỳnh Anh luôn".
Vì sợ Trường Giang sẽ tiết lộ chuyện riêng tư của mình quá nhiều nên Trương Quỳnh Anh đã vội lẩn tránh đi chỗ khác.a
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)