Thanh Hương bật khóc khi diễn cảnh chết tức tưởi trong ngày cưới

Google News

Một tiểu thư "Người phán xử" bặm trợn là thế nhưng khi diễn cảnh đau thương diễn viên Thanh Hương lại khiến người xem không kìm được nước mắt. Trong tập 26 Thương nhớ ở ai, Nương chết thảm vì bị bom nổ trong đúng ngày cưới.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trầu không" - nhạc phim Thương nhớ ở ai. Nguồn Youtube:
Nữ diễn viên Thanh Hương khiến người xem rơi nước mắt trong tập 26 của phim truyền hình Thương nhớ ở ai vừa lên sóng tối 29/1. Khác với một tiểu thư Phan Hương bặm trợn, thích bắt nạt Khải Sở Khanh trong Người phán xử, lần này, Thanh Hương trở thành ca nương đẹp đằm thắm. Tiếc rằng số phận của nhân vật Nương do Thanh Hương đóng trở nên bi kịch.
 Thanh Hương vai Nương trong cảnh quay cuối trước khi bom nổ.
Trong tập 26 Thương nhớ ở ai, Nương chết thảm vì bị bom nổ trong đúng ngày cưới. Chuyện tình giữa Nương và Đột (Jimmi Khánh) tưởng đang tới ngày hạnh phúc nhất vì một đám rước dâu nhộn nhịp của các bà con trong làng. Nương diện chiếc áo dài đẹp nhất, ngồi trước cửa nhà cất lời hát bài ca trù mà Đột thích nhất. Nào ngờ khi đoàn rước gần đến nơi, máy bay địch ập đến, bom nổ ngay chỗ Nương ngồi. Đột chỉ biết gào khóc, bới tìm trong đống đổ nát để tìm xác người yêu nhưng không thấy.
Khép lại số phận của Nương là những cảm xúc đến giờ vẫn luôn ám ảnh trong lòng diễn viên Thanh Hương. "Xem lại cảnh đó, tôi đã không kìm được nước mắt! Vẫn biết trước số phận nhân vật như vậy nhưng tôi không khỏi xúc động bởi quá thương nhân vật của mình" - Thanh Hương chia sẻ.
 Đột đau đớn không tìm thấy xác Nương trong ngày cưới.
Cô cho hay, khi đóng cảnh này có rất đông diễn viên nên quay đi quay lại nhiều lần rất vất vả. Cảnh bom nổ được dựng bằng vi tính với kỹ thuật 3D. Thanh Hương giải thích thêm: "Về vấn đề bom mìn nổ và dựng như nào, tôi là diễn viên nên không nắm được. Đó là việc của họa sĩ, bối cảnh và phòng dựng. Có khán giả đau buồn quá, nhắn tin nói sao tôi không chạy đi, sao không kêu cứu, sao không nghe lời Vạn mà lại ngồi ở nhà lúc ấy để xảy ra cái chết thương tâm. Tôi biết khán giả họ yêu nhân vật nên mình không trách họ! Tôi thấy yêu và cảm ơn khán giả rất nhiều".
Thanh Hương phải diễn xuất theo kịch bản đề ra dù cô rất muốn nhân vật Nương được sống hạnh phúc. Mối tình 10 năm thủy chung, trải qua cả những chông gai, hiểu lầm khi Đột không kìm chế được cảm xúc. Muốn Nương hạnh phúc mà không được, bi kịch của nhân vật ấy đã ám ảnh Thanh Hương trong nhiều tháng.
Cô bộc bạch: "Nếu nói cảnh nào ấn tượng nhất thì đó chính là cảnh kết này của Nương. Khi diễn cảnh đó, tôi đã khóc thật nhiều. Vì hạnh phúc sau 10 năm đến được với nhau, nhưng kết thúc bài ca trù ấy, Nương chết! Đột bới trên đống bom tìm Nương! Nó rất ám ảnh! Đây cũng là vai diễn lấy đi nhiều nước mắt của tôi nhất từ trước đến giờ".
Cảnh Nương chết mất xác khiến khán giả không cầm được nước mắt. "Tôi không biết đến khi nào mới quên được những ám ảnh với nhân vật Nương. Vai diễn đầy thương tâm, yêu mà không đến được với tình yêu của đời mình. Sự chờ đợi 10 năm trời đằng đẵng. Đây là vai diễn ám ảnh nhất từ trước tới giờ với tôi" - Thanh Hương nghẹn ngào.
Bộ phim Thương nhớ ở ai lấy bối cảnh nông thôn Việt Nam từ những năm 1954 đến năm 1975. Tuy khai thác đề tài nông thôn xưa nhưng phim chạm tới trái tim khán giả vì những câu chuyện tình đời, khắc họa số phận người phụ nữ chịu thương chịu khó, nhiều bất hạnh và bất công nhưng luôn vươn lên mạnh mẽ. Nói về bộ phim, diễn viên Thanh Hương cho hay cô phải cảm ơn 2 đạo diễn tuyệt vời là đạo diễn Bùi Thọ Thịnh và đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã mang đến cho khán giả một bộ phim thật hay và một vai diễn quá hay, quá thân phận mang tên Nương.
"Khi Phan Hương (vai tiểu thư Người phán xử) tạo được dấu ấn với khán giả, tôi luôn muốn có những vai khác, trái ngược lại những vai diễn trước đây thì may mắn là tôi được làm vai Nương" - Thanh Hương chia sẻ.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)