Thẩm Trường Thanh sập bẫy của cha đẻ và mẹ kế

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim Thiên Kim Trở Lại, buổi tranh cãi trong gia đình sau khi Thẩm Trường Thanh trở thành cổ đông Thẩm Thị đã bị quay lại với những hình ảnh không tốt cho cô.

>>> Mời quý độc giả xem video buổi tranh cãi trong Thiên Kim Trở Lại: 
Sau khi giành chiến thắng trước Đinh Giai Tuệ, Đinh Nhã Cầm và Phan Dĩ Sâm quyết định bày mưu kế nhằm bôi xấu hình ảnh của Trường Thanh trước truyền thông.
Tối ngày chiến thắng sau khi trở về nhà, Trường Thanh lập tức bị cha và mẹ con Đinh Nhã Cầm chửi rủa thậm tệ. Không còn là tiểu thư yếu đuối, Thẩm Trường Thanh chống trả quyết liệt, thậm chí còn tát cả mẹ con Đinh Nhã Cầm vì hai người này dám xúc phạm cô và mẹ cô.
 
Không dừng lại ở đó, Phan Dĩ Sâm đổ thêm dầu vào lửa nhằm kích động Trường Thanh để cô hành động một cách quyết liệt hơn. Ông ta và mẹ con Đinh Nhã Cầm đuổi Trường Thanh ra khỏi nhà, khiến cô thật sự tức giận. Tiếp nữa, Phan Dĩ Sâm cho rằng Trường Thanh đang đuổi cùng giết tận, đến cả cha đẻ của mình cũng không buông tha.
 
Sau trận cãi vã, Trường Thanh bật khóc đi lên lầu. Lúc này, vở kịch của mẹ con họ Đinh và Phan Dĩ Sâm mới chính thức hạ màn. Thì ra họ đã nhờ người làm quay lại toàn bộ những hành động hung hăng của Trường Thanh. Nếu người ngoài không hiểu chuyện, sẽ nghĩ rằng cô đang vô lễ với người lớn và có hành vi vi phạm đạo đức trong gia đình.
Việc Trường Thanh chiến thắng trong việc giành chiếc ghế cổ đông Thẩm Thị đã khiến truyền thông để ý và dành rất nhiều lời khen cho cô. Liệu rằng đoạn video kia có khiến Trường Thanh bị thất thế?
Đón xem bộ phim “Thiên Kim Trở Lại” được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)