“Bí mật đường biên giới” lần đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Với những tình tiết kịch tính qua những pha hành động rượt đuổi căng thẳng, bộ phim "Bí mật đường biên giới" chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả truyền hình những phút giây giải trí vô cùng hấp dẫn.

 
Bộ phim sẽ đưa người xem đến với những phi vụ không tặc đáng sợ, những âm mưu ám sát thâm độc hay vận chuyển Uranium làm giàu vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó, nạn buôn bán vũ khí và cả những vụ bắt cóc trẻ em cũng đều được lột trần một cách cực gay gắt.
 
Tất cả những vụ việc đó đã khiến khu vực đường biên giới luôn nóng bỏng. Và với kinh nghiệm của thiếu tá Mike Kessler và các thành viên trong đội đặc nhiệm của ông đã góp phần giữ cho khu vực biên giới nóng bỏng này luôn được an toàn.
 
Mike Kessler là một người chỉ huy quyết đoán, linh hoạt, không ngại sức ép và tỉnh táo trong mọi cuộc chiến dù là hành động hay trí óc... Thanh tra Gray Jackson, người dưới quyền điều hành của Mike Kessler cũng luôn là người đầu tiên sẵn sàng đương đầu với nguy hiểm. Nhanh nhẹn và kiên định, với anh không có gì là không thể. Cùng sát cánh bên Mike Kessler là nữ trung úy Layla Hourani, một cô gái thông minh, luôn có những quyết định chính xác trong mọi tình huống cần xử lý.
 
Trong đội của thiếu tá Mike Kessler còn có kỹ thuật viên Slade, một thiên tài trong lĩnh vực công nghệ máy tính, người đã góp phần không nhỏ vào thành công của đội. Slade có thể truy cập vào bất cứ hệ thống máy tính nào ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Bên cạnh đó một nhân vật quan trọng không kém trong đội mà Kessler buộc phải hợp tác là đặc vụ Bianca LaGarda của lực lượng đặc biệt Hoa Kỳ, một nhân vật cực kỳ chuyên nghiệp, không ngại khó luôn sẵn sàng chấp nhận đối đầu với Kessler và dấu ấn cô thường để lại cho Kessler là cách giải quyết công việc không theo một qui tắc nào…
 
Đón xem bộ phim “Bí Mật Đường Biên Giới”, được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)