Xe cảnh sát áp giải Jake về nhà tù bị đốt cháy trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe bất ngờ bị hai tên tội phạm bịt kín mặt chặn giữa đường. Trước khi chiếc xe bị đổ xăng đốt cháy, Jake đã bị hai người đó lôi đi.

Những bằng chứng trong vụ hạ sát cựu thị trưởng Clarke đều chống lại Jake. Không còn cách nào kháng cự trong khi người yêu Leslie thì đang bặt vô âm tín, Jake bị áp giải đến nhà tù. Bất ngờ, chiếc xe áp giải anh bị hai tên chặn đường và tẩm xăng đốt.
Hai tên bịt mặt chặn đầu xe cảnh sát.
Hai tên này bất ngờ leo lên đầu xe và đổ xăng xuống. Trong khi đó, Jake còn chưa biết chuyện gì xảy ra. Ngay khi cảnh sát bước xuống xe, một tên dùng súng uy hiếp, tên còn lại dùng dùi cui điện chích cảnh sát bất tỉnh.
Tội phạm dùng súng uy hiếp cảnh sát.
Rồi dùng dùi cui điện đánh bất tỉnh.
Hai tên này lấy chìa khóa từ cảnh sát rồi đưa cho Jake. Vì bị oan, Jake thậm chí không mong điều này xảy ra nhưng anh không còn lựa chọn nào khác. Một là bị ngồi tù, hai là đi theo hai tên này. Khi Jake có ý định chần chừ, một tên trong số họ còn giơ súng uy hiếp.
Jake bị ép mở còng tay.
Sau đó, Jake bị trùm kín đầu và đưa đi. Lúc đó, một cảnh sát đã tỉnh dậy và chứng kiến việc Jake di chuyển cùng hai tên tội phạm. Chiếc xe bị tẩm xăng sớm bị bốc cháy dữ dội. Liệu rằng sau vụ việc này, tội trạng của Jake có bị nặng thêm?
Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 20g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)