Triệu Gia đột ngột phá sản, Đinh Giai Tuệ vỡ “mộng phượng hoàng”

Google News

(Kiến Thức) - Giấc mộng vinh hoa của Đinh Giai Tuệ sụp đổ khi biết tin Triệu Gia phá sản và toàn bộ tài khoản ngân hàng bị đóng băng.

Đi chậm một bước so với Thẩm Trường Thanh trong vụ “làm đẹp bằng phương thuốc Trung y”, sợ bị Phan Dĩ Sâm trách mắng, Đinh Giai Tuệ muốn kết hôn gấp với Triệu Nghị - thiếu gia của Triệu Gia phần vì muốn ông phân tán chú ý, phần để cô ta có thể hưởng vinh hoa phú quý sau này.
Với tất cả tâm huyết, Trường Thanh đã thuyết phục được lương y trao cho mình công thức. 
Trong khi đó, Giai Tuệ đến chậm một bước và muốn dùng tiền mua lại phương thuốc. 
Vốn là chỗ thân quen với Thẩm Thị, Triệu Gia lần này lâm vào bước đường cùng cũng là điều không ai ngờ tới. Ban đầu, Đinh Giai Tuệ phát hiện mình có thai trong trạng thái hoang mang. Bất chấp việc mẹ của Triệu Nghị phản đối và tỏ vẻ không thích ra mặt, Đinh Giai Tuệ vẫn cố chấp bám lấy người yêu. Kết cục, Phan Dĩ Sâm và Triệu Tổng đã bàn bạc và quyết định cho hai người tổ chức lễ đính hôn.
Giai Tuệ đã có con với Triệu Nghị. 
Lễ đính hôn của Giai Tuệ và Triệu Nghị. 
Dùng thẻ ngân hàng của Triệu Nghị để mua nhà, Đinh Giai Tuệ được ngân hàng thông báo tất cả tài khoản của anh đã bị đóng băng. Tin tức Triệu Gia phá sản cũng lập tức ập đến tai của Phan Dĩ Sâm. Triệu Tổng đã đầu tư vào lĩnh vực đồ chơi trẻ em nhưng đối thủ quá mạnh dẫn đến việc hàng tồn kho nhiều, không thu hồi được vốn và dẫn đến nợ ngân hàng quá nhiều.
 Muôn vàn thị phi trong công ty về Đinh Giai Tuệ.
Đinh Giai Tuệ hốt hoảng khi “mộng phượng hoàng” của mình bị tiêu tan. Cô ta nhất quyết phá thai chứ không thể kết hôn với Triệu Nghị khi gia đình anh rơi vào tình thế phá sản. Tại công ty, lời ra tiếng vào về lễ thành hôn của Giai Tuệ và Triệu Nghị bị đồn thổi không ít. Liệu Đinh Giai Tuệ có quyết định phá thai để bảo toàn tương lai của mình?
Đón xem bộ phim “Thiên Kim Trở Lại”, được phát sóng vào lúc 16g30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)