Thiên Kim Trở Lại: Đinh Giai Tuệ tuyên bố phá thai khiến Triệu Tổng uất ức mà chết

Google News

(Kiến Thức) - Hẹn gặp Đinh Giai Tuệ để tặng khóa trường thọ cho đứa cháu sắp ra đời, Triệu Tổng không ngờ cô gái này lại tàn độc giết chết đứa cháu ruột của mình.

Triệu Tổng nằm viện vẫn luôn nghĩ tốt cho cô con dâu tương lai của mình. Ông đã trực tiếp hẹn Giai Tuệ đến gặp mặt để tặng cho đứa cháu sắp ra đời chiếc khóa vạn thọ. Trước khi Giai Tuệ đến, ông đã ghi hình và đặt máy quay toàn bộ sự việc để làm kỷ niệm.
Đinh Giai Tuệ miễn cưỡng đến gặp bố chồng “hụt” 
Vì không thể chịu đựng được điều tiếng dư luận và lo cho tương lai của mình, Đinh Giai Tuệ đã quyết định gặp bác sĩ để phá thai. Chuyện này cô ta chỉ dám nói với mẹ. Ngay sau đó, Triệu Nghị thông báo với dư luận là hủy đính hôn với Giai Tuệ. Tuy nhiên, Triệu Tổng vẫn không hề biết điều này.
Triệu Tổng bật khóc vì tình cảnh hiện tại của gia đình. 
Sau khi biết Triệu Tổng hẹn gặp mình chỉ vì chiếc chìa khóa vạn thọ, Đinh Giai Tuệ tỏ ra khó chịu và thẳng thừng dùng những từ ngữ xấc xược, lộ rõ bản chất xấu xa của mình khiến Triệu Tổng thất vọng. Ông bật khóc trước vị thế gia đình không còn như trước khiến người khác coi thường.
Đinh Giai Tuệ thông báo về việc phá thai. 
Máy quay đã ghi lại toàn bộ sự việc, 
Khi Đinh Giai Tuệ thông báo về việc phá thai, Triệu Tổng đã lên cơn đau tim và qua đời. Đinh Giai Tuệ bỏ đi mà không biết rằng chiếc máy quay Triệu Tổng đặt từ đầu đã ghi lại toàn bộ sự việc. Khi Triệu phu nhân quay trở lại thăm chồng thì phát hiện ông đã qua đời.
Di ảnh của Triệu Tổng, 
Liệu rằng Đinh Giai Tuệ có thoát khỏi liên can trong cái chết của Triệu Tổng?
Đón xem bộ phim “Thiên Kim Trở Lại” được phát sóng vào lúc 16g30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)