Sau Nhã Phương, Trường Giang bị mạo danh hàng loạt trên mạng xã hội

Google News

Sau sự việc Nhã Phương bị giả mạo tài khoản Instagram, nghệ sĩ Trường Giang tiếp tục bị giả mạo tài khoản trên mạng xã hội này. Những tài khoản này đều đăng tải hình ảnh của Nhã Phương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương - Trường Giang trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Nguồn Youtube:
Thời gian qua, trên Instagram xuất hiện các tài khoản lấy tên của nghệ sĩ Trường Giang với hàng chục nghìn lượt theo dõi đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh liên quan đến Nhã Phương và Nam Em. Những tài khoản này đều đăng tải hình ảnh của Nhã Phương với nhiều dòng trạng thái bày tỏ nhớ thương và quan tâm đến nữ diễn viên.
 
Một tài khoản lấy tên của Trường Giang thường xuyên đăng tải hình ảnh của Nhã Phương. Tài khoản này còn có cả chữ official (chính thức) như một cách để người xem ngầm hiểu đây là trang chính thống của danh hài.
Những tài khoản lấy tên của nghệ sĩ Trường Giang đều có rất nhiều lượt theo dõi. 
Bên cạnh việc đăng tải hình ảnh của Nhã Phương, một số tài khoản này còn có những dòng trạng thái tỏ ra nhớ thương và quan tâm nữ diễn viên.
VietNamNet đã liên lạc với quản lý của Trường Giang cũng là anh trai của nam nghệ sĩ để xác thực thông tin trên. Anh trai của Trường Giang cho biết những tài khoản trên đều là giả mạo và Trường Giang có 1 tài khoản Instagram nhưng rất ít hoạt động. Những thông tin về nam nghệ sĩ được đăng tải trên fanpage chính thức của anh ở mạng xã hội Facebook.
Theo chia sẻ của anh trai Trường Giang, đây mới chính là tài khoản Instagram chính thức của nam nghệ sĩ.
 Thông tin của Trường Giang cũng được đăng tải chính thức trên trang Facebook có tên "Nghệ Sĩ Trường Giang" với hơn 2 triệu lượt theo dõi.
Trước đó, diễn viên Nhã Phương cũng bị một tài khoản Instagram lấy tên Nhã Phương với hơn 166.000 lượt theo dõi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa ồn ào tình cảm của Trường Giang và Nam Em. Nữ diễn viên phải liên tục lên tiếng và chia sẻ trang Instagram thật của mình vì bị nhiều kẻ xấu giả mạo.
 Tài khoản giả mạo Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về sự việc của Trường Giang - Nam Em.
 
Và đây mới là tài khoản Instagram chính thức của Nhã Phương với gần 17.000 lượt theo dõi.
Theo Lưu Hằng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)