Nam Em đăng clip mới sau khi lộ ảnh đi điều trị tâm lý

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào với Trường Giang, Nam Em lộ ảnh đi điều trị tâm lý tại TP HCM. Theo thông tin, cô khóc và liên tục đập bàn khi điều trị tâm lý. Mới nhất, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải clip gây chú ý.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Nam Em chơi đàn”. Nguồn: Instagram nhân vật:
Gần đây, ồn ào tình ái giữa Trường Giang và Nam Em gây xôn xao dư luận. Dù Trường Giang lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm, Nam Em vẫn không trách nam danh hài. Giữa lùm xùm, Nam Em vừa lộ ảnh đi điều trị tâm lý.
Cụ thể, một trang fanpage đăng tải hình ảnh Nam Em vào một bệnh viện tại TP HCM. Nguồn tin cho biết, trong quá trình điều trị tâm lý, người đẹp khóc và liên tục đập bàn. Ngoài ra, khi ra về, Nam Em trông khá mệt mỏi.
 Hình ảnh Nam Em đi điều trị tâm lý. Ảnh: Yan
Sau khi lộ ảnh điều trị tâm lý, mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Nam Em đăng tải clip ngồi chơi đàn. Cô tiếp tục lộ vẻ tiều tụy. Đi kèm clip, Nam Em chia sẻ: “Sau cơn mưa trời lại ướt”.
 Nam Em ngồi chơi đàn. Ảnh: chụp màn hình
Trước đó, sau khi tiết lộ từng yêu Trường Giang, Nam Em nhập viện truyền nước vì áp lực dư luận. Gần đây, cô tiếp tục bị chỉ trích lợi dụng tên tuổi của Trường Giang bởi có những hành động buộc dư luận phải nhắc đến. 
Về phía Trường Giang, anh không chỉ lên tiếng phủ nhận từng yêu Nam Em mà còn đe dọa cô không được đụng tới Nhã Phương cũng như khẳng định Nam Em là người không bình thường. 
Về phía Nhã Phương, cô đến nay gần như giữ im lặng. Thậm chí, sau khi Trường Giang dằn mặt Nam Em, Nhã Phương cũng không có bất kỳ phản ứng nào.  Nhã Phương hiện tại chỉ tập trung cho công việc.  
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)