Sau bao năm, Châu Tấn và Triệu Vy bỗng nhiên thân thiết

Google News

Châu Tấn và Triệu Vy từng bị nghi có hiềm khích, tuy nhiên hình ảnh mới thân thiết của hai mỹ nhân khiến nhiều người cho rằng họ đã làm lành.

Mới đây, hai đại Hoa đán Triệu Vy và Châu Tấn đã có buổi gặp gỡ với nhiều diễn viên, đạo diễn tiếng tăm Cbiz tại lễ trao giải của Hiệp hội đạo diễn Trung Quốc lần thứ 9. Trên trang cá nhân Instagram, nàng "Én nhỏ" chia sẻ hình ảnh bữa tiệc hậu lễ trao giải.
Trong ảnh, điều làm nhiều người bất ngờ là Triệu Vy, Châu Tấn ngồi cạnh nhau. Cả hai trông rất vui vẻ và thân thiết. Người hâm mộ dễ nhận ra, sau nhiều năm, cặp đôi nổi tiếng này mới có một hình ảnh chung gần gũi.
Sau bao năm bị nghi có hiềm khích, Châu Tấn và Triệu Vy bỗng nhiên thân thiết. 
Được biết, Triệu Vy và Châu Tấn từng là đôi bạn thân thiết khi đóng chung phim Họa bì (2008). Thế nhưng khi gặp lại nhau trong Họa bì 2 (2012), mối quan hệ này bị cho là "bằng mặt không bằng lòng". Theo thông tin hành lang, do cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu nên không ai nhường ai. Họ thường xuyên cãi vã, thậm chí đập bàn ngã ghế trong hậu trường, không ngừng nói xấu nhau.
Hai đại Hoa đán bị nghi là từng có nhiều hiềm khích. 
Dù cả hai lên tiếng phủ nhận, nhưng kể từ những lời đồi đó, 2 mỹ nhân Hoa ngữ này gần như không bao giờ xuất hiện chung ở bất cứ sự kiện nào. Sự kiện tại Hiệp hội đạo diễn Trung Quốc lần thứ 9 vừa qua khiến nhiều người hi vọng, Triệu Vy - Châu Tấn sẽ sớm tái hợp trong tương lai.
Theo Mi Mi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)