Hòa Minzy diện đồ nhái phiên bản lỗi váy cưới của Song Hye Kyo

Google News

Chiếc váy của Hòa Minzy mặc với phần đắp vạt cùng phần tay bồng bềnh rất giống với chiếc váy đến từ thương hiệu Bride And You mà Song Hye Kyo từng mặc trong đám cưới thế kỷ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cứ yêu đi" của Đức Phúc và Hòa Minzy. Nguồn Youtube:
Thời gian qua đi Hòa Minzy đã kiếm được thu nhập và mạnh tay chi cho những món đồ hàng hiệu đắt giá, cư dân mạng cho rằng giờ cô đã là một tín đồ hàng hiệu. Tuy nhiên trong sự kiện gần đây Hòa Minzy lại khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên hình như cô đang mặc váy nhái.
 
Chiếc váy của Hòa Minzy mặc với phần đắp vạt cùng phần tay bồng bềnh rất giống với chiếc váy đến từ thương hiệu Bride And You mà Song Hye Kyo từng mặc trong đám cưới thế kỷ, không chỉ giống với thiết kế màu sắc mà cả phần đá cài ở trên thân chiếc váy cũng khá giống.
Nhưng nếu so sánh kĩ hơn bạn sẽ thấy chiếc váy của Song Hye Kyo được làm từ chất liệu cao cấp và sang trọng hơn, còn váy của ca sĩ Hòa Minzy hình như được làm từ chất liệu này không thể mang lại dáng vẻ kiêu sa như satin được. Bên cạnh chất liệu khác nhau ra thì cách xử lý đường may của chiếc váy này cũng có phần tinh tế hơn, nhất là ở phần cổ và đoạn tay bồng bềnh.
 
 
Chiếc váy của Song Hye Kyo có giá ngót nghét gần 50 triệu đồng ở Việt Nam nên ít ai dám bỏ ra bằng đấy tiền để mua váy. Chỉ có Min chịu chi sẵn sàng rút ví để tậu, nhưng khác với Song Hye Kyo cô lại chọn phiên bản khác màu xanh navy và được làm chất liệu nhung quý phái.
Theo Bùi Hà/ Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)