Quế Vân, Nam Em phản ứng sao khi Trường Giang - Nhã Phương sắp cưới?

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang sẽ làm đám cưới trong tháng 9 tới đây. Từng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, Quế Vân và Nam Em đã có phản ứng trước thông tin kết hôn của nam danh hài.

>>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn: Youtube: 
Thông tin Nhã Phương - Trường Giang làm đám cưới trong tháng 9 tới đây được hai người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Sau tuyên bố kết hôn của Trường Giang, khá nhiều người tò mò 2 tình cũ tin đồn của nam danh hài là Nam Em và Quế Vân phản ứng thế nào.
Trên iOne, Nam Em chia sẻ cô mừng và đỡ áy náy khi biết Trường Giang và Nhã Phương sắp cưới. Nam Em thừa nhận cô đã sai khi trước đây tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang dù anh đang hẹn hò Nhã Phương.
Nói về tình cảm trước đây dành cho Trường Giang, Nam Em không hối hận hay buồn. Người đẹp còn chia sẻ nếu nam danh hài mời cô vẫn sẽ đi đám cưới. Trong khi Nam Em không ngần ngại chia sẻ về đám cưới của Trường Giang, Quế Vân không đả động đến thông tin này.
Trên trang cá nhân, Quế Vân chỉ đăng tải loạt ảnh vui vẻ, xinh đẹp của mình trong chuyến đi Mỹ. Mới nhất, khi khoe những khoảnh khắc tươi tắn ở xứ cờ hoa, Quế Vân để lại dòng chú thích: “Chỉ có thể là yêu”.
Que Van, Nam Em phan ung sao khi Truong Giang - Nha Phuong sap cuoi?
Trường Giang sắp cưới Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Que Van, Nam Em phan ung sao khi Truong Giang - Nha Phuong sap cuoi?-Hinh-2
 Nam Em - Quế Vân (phải). Ảnh: FBNV
Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em đã có bạn trai mới. Nam Em thừa nhận đang tìm hiểu chàng trai người Hàn Quốc Suk Jong. Anh cũng chính là người tham gia diễn xuất trong phim ngắn của Nam Em.
Với Quế Vân, cô vướng ồn ào tình cảm với Việt Anh vào tháng 7/2018. Tuy nhiên, lùm xùm thực chất chỉ là mối quan hệ hợp tác giữa Việt Anh và Quế Vân.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)