Nhã Phương xác nhận làm đám cưới với Trường Giang vào tháng 9

Google News

(Kiến Thức) - Đúng như những tin đồn trước đó, Nhã Phương - Trường Giang sẽ làm lễ đính hôn trong tháng 8 và tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018. Phía nữ diễn viên còn chia sẻ chuyện hôn sự đang được gia đình hai bên sắp xếp.
 

Chiều ngày 20/8, phía Nhã Phương đưa ra thông báo chính thức về đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Theo thông tin từ Zing, ê-kíp nữ diễn viên cho hay chuyện hôn sự đang được gia đình hai bên sắp xếp.
Theo kế hoạch, Nhã Phương - Trường Giang sẽ đính hôn trong tháng 8 và tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018. Ê-kíp của Nhã Phương cũng cho hay có thêm thông tin về hôn lễ sẽ thông báo sớm nhất sau khi có sự đồng ý của gia đình hai bên.
Lý giải việc Nhã Phương giữ im lặng trong thời gian qua, quản lý của nữ diễn viên cho biết: "Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong mấy tuần qua nên chúng tôi chưa thể sắp xếp có câu trả lời chính xác”.
Theo người quản lý này, Nhã Phương không mong muốn gì hơn là nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện trọng đại của đời mình. Sau chia sẻ của ê-kíp Nhã Phương, Trường Giang khi được báo chí hỏi lại từ chối trả lời.
Nha Phuong xac nhan lam dam cuoi voi Truong Giang vao thang 9
 Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: Danviet
>>> Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn: Youtube: 
Thời gian gần đây, rộ tin đồn Nhã Phương và Trường Giang đính hôn vào ngày 24/8 và làm đám cưới vào tháng 9/2018. Ngoài tin đồn kết hôn, Nhã Phương còn vướng nghi vấn đang mang bầu 3 tháng.
Từ khi công khai hẹn hò vào năm 2015, Nhã Phương và Trường Giang nhận được sự quan tâm của dư luận. Từ được ủng hộ, chuyện tình của cặp đôi này bị nhiều fans phản đối bởi Trường Giang liên tục bị tố bắt cá hai tay.
Mỗi lần Trường Giang vướng scandal lăng nhăng, Nhã Phương đều chọn cách giữ im lặng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn âm thầm tha thứ cho bạn trai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)