Quang Lê tiết lộ sốc về vợ cũ sau tuyên bố chia tay Thanh Bi

Google News

Nhiều người bất ngờ khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ: 'Tuy tôi chấp nhận cưới, nhưng vẫn giữ sự trinh trắng cho vợ mình để sau này cô ấy tiếp tục đi lấy người khác'.

Ít ai biết rằng, ca sĩ Quang Lê từng kết hôn khi chỉ mới 22 tuổi. Tuy nhiên , cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi vì giọng ca Đập vỡ cây đàn muốn theo đuổi đam mê của mình.
Quang Le tiet lo soc ve vo cu sau tuyen bo chia tay Thanh Bi
 Quang Lê từng kết hôn năm 22 tuổi.
Anh kể: "Lúc đó, tôi đang ở Mỹ và phải về Việt Nam cưới vợ qua thông gia của ông bà ngoại. Người ta nói rằng, nhà vợ tôi rất giàu. Nếu tôi ở với cô ấy, tôi sẽ không phải vất vả đi hát kiếm tiền như bây giờ.
Mọi việc cưới xin đã chuẩn bị xong xuôi. Nhưng đến ngày cưới thì ngọn lửa đam mê ca hát trong tôi bỗng bùng cháy. Tôi chợt nghĩ, mình không thể sinh con và nuôi con vào lúc này được. Thế nên, tuy tôi chấp nhận cưới, nhưng vẫn giữ sự trinh trắng cho vợ mình để sau này cô ấy tiếp tục đi lấy người khác.
Tôi định sẽ quay về với vợ tôi sau khi tôi đã được thỏa ước mơ ca hát. Nhưng chẳng ai có thể đợi lâu được đến như vậy. Bây giờ, tôi vẫn cảm thấy có lỗi và thi thoảng vẫn đến thăm bố mẹ vợ. Vợ tôi giờ đã có 4 con và một gia đình êm ấm".
Sau khi ly hôn, anh vẫn đi lại với nhà vợ. Quang Lê tiết lộ vợ anh đã tái hôn và có 4 người con.
Trước đó, khi công khai chia tay bạn gái kém 19 tuổi, Quang Lê từng gây sốc với phát ngôn: “Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường”.
Theo Coca/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)