Quang Hà tiết lộ chuyện kết hôn, mua nhà, xe nhờ một bài hit

Google News

“Tôi đang thích thú trong việc độc thân. Nhiều người bảo khi yêu thì hát mới thăng hoa, nhưng tôi thì cho rằng, có khi đau khổ thì hát mới thăng hoa”, ca sĩ Quang Hà thẳng thắn chia sẻ.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nam ca sĩ Quang Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự nghiệp cũng như chuyện đời tư sau sự cố cháy sân khấu ở Cung Văn hóa Việt – Xô.
Quang Ha tiet lo chuyen ket hon, mua nha, xe nho mot bai hit
 
Chia sẻ về dự án âm nhạc, Quang Hà tiết lộ anh thực hiện dự án mới chỉ trong vòng 1 tháng, bởi khi có bài hát hay anh sẽ bắt tay làm ngay và không muốn chờ đợi lâu. "Hà nghĩ rằng một người nghệ sĩ luôn luôn phải có sự xuất hiện. Khán giả hiện tại cũng có nhiều sự lựa chọn, mình không ra sản phẩm họ sẽ nghe của người khác nên Hà không lo lắng việc ra liên tiếp các sản phẩm sẽ khiến khán giả nhàm chán. Nếu sợ sẽ không bao giờ làm. Tùy theo mong muốn của các nghệ sĩ, có những người nghệ sĩ muốn 2-3 năm mới ra một sản phẩm nhưng Hà nghĩ khác. Hiện tại mình đang sung sức thì tội gì mình không làm. Nhất là sau những tháng Covid-19, bây giờ mình thỏa sức làm với đam mê thôi" - Quang Hà chia sẻ. 
Đặc biệt khi được hỏi về thông tin anh từng mua nhà mua xe từ một bài hát, Quang Hà không giấu giếm chia sẻ: "Ngày trước, khi có một bài hát hit thì nghệ sĩ kiếm tiền bằng việc bán băng đĩa và các show diễn, và trên các trang nhạc trưc tuyến. Với thời hit của bài Ngỡ, thì Hà đã được bài hát "nuôi sống" đến 10 năm. Thời gian đó, tôi mua được biệt thự, được nhà, được xe. Bây giờ thì khác rồi, nếu có bài hát nào đó nổi, thì người nghệ sĩ sẽ có một khoản riêng ngay mà không phải đợi lâu như thế bởi show diễn có liên tục, nghệ sĩ có thu nhập nhanh hơn
Tôi tự hào vì mình có thể mua sắm những thứ mình thích, nằm trong khả năng của mình. Nhưng cũng biết tiết chế, không phải mua cái gì đó bằng được. Như tôi thích nhà của Lệ Quyên lắm, vì trong nhà có bể bơi, tôi là người mê nước, có thể trong khả năng tôi làm được, nhưng tôi chưa được tuổi và anh Quang Cường (Quản lý của Quang Hà) nói là nhà tôi mới xây được 3-4 năm, còn mới quá, giờ đập ra xây lại thì tiếc quá, lãng phí quá".
Bên cạnh sự nghiệp thành công, ở tuổi 39, ca sĩ Quang Hà vẫn chọn cuộc sống độc thân vì anh chưa cảm thấy vội vàng trong chuyện lập gia đình: “Bố mẹ bây giờ cũng không giục tôi lấy vợ nữa. Tôi đang thích thú trong việc độc thân. Tôi có vội vàng gì đâu. Nhiều người bảo khi yêu thì hát mới thăng hoa, nhưng tôi thì cho rằng, có khi đau khổ thì hát mới thăng hoa. Tôi nghĩ, khi đang yêu, nhưng mình không thỏa mãn, có chút gập ghềnh, thì hát mới hay được".
Quang Ha tiet lo chuyen ket hon, mua nha, xe nho mot bai hit-Hinh-2
Quang Hà từng vướng vào tin đồn có tình yêu đồng tính với ông bầu Quang Cường. 
Trước đó, Quang Hà từng vướng vào tin đồn có tình yêu đồng tính với ông bầu Quang Cường. Tuy nhiên không lâu sau, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng khẳng định: “Đã là nghệ sĩ thì bắt buộc mình phải có một tinh thần thép để chiến đấu với bất cứ tin đồn nào. Trước anh Cường thì anh Bình mới là người đồng hành cùng Hà. Mọi người đừng nghĩ cứ đi với nhau hoài là cặp với nhau. Và cũng không có chuyện tình cảm nào khác cả".
Theo Hương Ly/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)